Quảng cáo

HLV Park từ chối lời đề nghị 'khủng' của ĐT Hàn Quốc

Thứ hai, 01/03/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Đây là đoạn kết đẹp cho những thông tin gây hoang mang trong những ngày vừa qua của HLV Park Hang Seo.

Theo một nguồn tin uy tín của chúng tôi từ LĐBĐ Hàn Quốc, cách đây ít ngày thì đại diện của HLV Park Hang Seo đã trả lời lời đề nghị của LĐBĐ Hàn Quốc bằng một cái lắc đầu. Phía HLV Park Hang Seo không muốn thông tin này gây hoang mang dư luận nên đã từ chối mọi câu trả lời liên quan.

Cụ thể hơn, phía HLV Park Hang Seo cho rằng thời điểm này là không phù hợp để bàn đến chuyện tương lai. Đại diện LĐBĐ Hàn Quốc cũng cho rằng sẽ tôn trọng quyết định của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Như vậy, đây là đoạn kết đẹp được NHM Việt Nam chờ đợi sau những những thông tin gây hoang mang vừa qua trên truyền thông Hàn Quốc lẫn Việt Nam.

HLV Park từ chối lời đề nghị 'khủng' của ĐT Hàn Quốc Ảnh 1
HLV Park Hang Seo không muốn nhắc về chuyện tương lai với LĐBĐ Hàn Quốc.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo khiến truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc được một phen hoang mang khi có thông tin là ông đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG nước này.

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với BĐ Việt Nam", nhà môi giới chia sẻ với chúng tôi.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Hàn Quốc HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT