Quảng cáo

HLV Park tiết lộ điều buồn nhất khi làm việc ở Việt Nam

Thứ sáu, 26/03/2021 06:25 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trên tờ Sport Donga của Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ những trải nghiệm đáng nhớ của ông khi làm việc tại ĐTVN.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tờ Sport Donga của Hàn Quốc, HLV Park đã có những chia sẻ đầy thú vị cuộc sống và công việc tại Việt Nam.

"Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, tôi đã làm việc ở Việt Nam tới năm thứ 4. Đặc biệt, năm 2018 và 2019 là thời điểm mà sự nghiệp cầm quân của tôi thành công rực rỡ.

Hơn 60% cuộc đời của tôi gắn với bóng đá. Đó là động lực thôi thúc tôi tiến về phía trước. Bên cạnh những niềm vui, thất bại là điều khó tránh khỏi nhưng nó là động lực cho những bước tiến xa hơn", HLV Park chia sẻ.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo là HLV thành công nhất trong lịch sử BĐVN.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng nói về một kỷ niệm mà ông xem là đáng quên nhất khi làm việc ở Việt Nam.

"Dù tuyết rơi rất dày, chúng tôi vẫn giành ngôi á quân tại VCK U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc. Và cả những thành công khác như giành vé vào tứ kết Asian Cup, bán kết ASIAD hay chức vô địch AFF Cup. Tất cả đều có ý nghĩa to lớn trong lịch sử bóng đá Việt Nam.Tuy nhiên, kỷ niệm đáng quên lại là thứ hiện về trong tâm trí tôi.

Việc bị loại sớm ở VCK U23 châu Á 2020, có lẽ do chúng tôi đã quá say sưa và tự hào về tấm HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi, ngay trước khi giải đấu đó diễn ra", HLV Park chia sẻ với báo chí Hàn Quốc.

Ông Park Hang Seo cũng cho biết, ban đầu ông chỉ nghĩ rằng mình sẽ chỉ làm việc ở ĐT Việt Nam một năm, vì nhiệm kỳ trung bình của các HLV ĐTQG Việt Nam chỉ là 8 tháng. Tuy nhiên, thành công đã đến với ông và NHM cũng như LĐBĐ Việt Nam đang tin tưởng hơn bao giờ hết với vị chiến lược gia người Hàn này.

Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT