Quảng cáo

HLV CLB Hà Nội động viên học trò ở ĐTQG Việt Nam

Thứ năm, 27/05/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng CLB Hà Nội - ông Park Choong-kyun đã viết thư động viên 9 cầu thủ của đội bóng này đang làm nghĩa vụ quốc gia.

VIDEO: Cổ động viên chào đón cầu thủ ĐTVN tại sân bay Dubai

Trong tổng số 29 cầu thủ được HLV Park Hang Seo lựa chọn để di chuyển sang UAE, có 27 cầu thủ nằm trong lực lượng 37 cầu thủ đang tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Hai cầu thủ còn lại là tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long từ U22 Việt Nam và thủ môn Đặng Văn Lâm, hiện đang thi đấu cho CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản).

Trong danh sách ĐT Việt Nam, Hà Nội là đội bóng góp nhiều tuyển thủ nhất với 9 người gồm Tấn Trường, Việt Anh, Văn Xuân, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Hậu, Thành Chung, Đức Huy và Quang Hải. Chính bởi điều này, HLV trưởng CLB Hà Nội - ông Park Choong-kyun đã viết thư động viên 9 cầu thủ của đội bóng này đang làm nghĩa vụ quốc gia.

"Khi mặc lên mình chiếc áo đội tuyển, các bạn hãy tạm quên CLB Hà Nội đi mà hãy để sự tự hào và sứ mệnh của mình trong tim để chiến đấu hết mình vì Tổ quốc của các bạn.

Các bạn sẽ mệt mỏi về mặt thể chất nhưng là một tuyển thủ quốc gia, các bạn phải chiến thắng nó. Các bạn cũng phải biết chăm sóc bản thân và đừng để dính chấn thương", chiến lược gia người Hàn Quốc viết.

park_1
HLV Park Choong-kyun và bức thư động viên các cầu thủ CLB Hà Nội. Ảnh: CLB Hà Nội.

Bên cạnh đó, HLV Park Choong-kyun cũng đặc biệt nhấn mạnh cơ hội dự World Cup của ĐT Việt Nam. Ông đã dành những lời động viên không khác gì liều "doping cực mạnh" về mặt tinh thần để tiếp thêm sức mạnh cho các học trò trong việc giúp ĐTVN "mơ" về việc dự World Cup.

"Đây là cơ hội để Việt Nam lần đầu tiên vào VCK World Cup, các cầu thủ đội Hà Nội chúng ta cũng là những trụ cột trong đó và sẽ là những người được lịch sử ghi tên.

Tôi đang ngày ngày cổ vũ cho chúng ta làm được điều đó. Tôi mong các bạn sẽ chiến đấu cho cả phần của Hùng Dũng. Toàn bộ BHL Hàn Quốc sẽ ủng hộ và cầu nguyện cho các bạn. Chúc may mắn", HLV Park chia sẻ thêm.

Được biết, ĐT Việt Nam hiện tại đã có mặt tại UAE sau chuyến bay di chuyển vào ngày hôm qua 26/5.

Theo kế hoạch, thầy trò Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Jordan vào ngày 31/5 và đây có thể coi là "bài test" cuối cùng của ông thầy người Hàn trước khi bước vào những trận đấu còn lại ở bảng G.

HLV Park Hang Seo lo chuyện ăn uống của cầu thủ khi thi đấu tại UAE

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup CLB Hà Nội CLB Hà Nội Park Choong-kyun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT