Quảng cáo

Chuyên gia Đoàn Minh Xương: 'HLV Park quá hay khi gọi Văn Quyết, Tấn Trường'

Thứ ba, 08/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn chúng tôi, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng HLV Park Hang Seo có ý đồ rất hay khi triệu tập những ''lão tướng'' như Tấn Trường, Văn Quyết.

Sau khi bản danh sách tập trung của ĐT Việt Nam được công bố, 2 cái tên gây được sự chú ý nhiều nhất chắc chắn phải là Văn Quyết và Tấn Trường. Bởi lẽ, ý đồ để HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại 2 cựu binh đã lâu không ''ăn cơm'' Tuyển là điều mà NHM rất quan tâm.

''Tôi đánh giá rất cao khả năng cầm quân của ông Park Hang Seo. Ông ấy rất biết cách để xử lý và triệu tập những cầu thủ để phù hợp với mục đích của từng giai đoạn, qua đó mang đến kết quả tốt cho ĐTVN.

Ý tôi nói ở đây là, HLV Park quá hay khi gọi Văn Quyết và Tấn Trường. Theo góc nhìn của tôi, ở một đội tuyển mà có quá nhiều cầu thủ trẻ như ĐTVN hiện tại, vai trò của Văn Quyết và Tấn Trường là cực kỳ quan trọng.

Văn Quyết sẽ là cầu nối để giúp đỡ các cầu thủ ở tuyến trên, những tân binh của ĐT. Còn Tấn Trường sẽ đóng vai trò là 'anh cả' trong bối cảnh Văn Lâm vắng mặt. Nhất là với các đối thủ sắp tới ở VL World Cup là vô cùng sừng sỏ và già dặn'', HLV Đoàn Minh Xương chia sẻ với chúng tôi.

HLV Đoàn Minh Xương: 'HLV Park quá hay khi gọi Văn Quyết, Tấn Trường' Ảnh 1
Văn Quyết có kinh nghiệm dày dặn ở các đấu trường quốc tế.

"Văn Quyết và Tấn Trường thì rõ ràng là ở cả mùa giải vừa qua, đặc biệt là ở giai đoạn cuối của V.League đã chơi cực hay. Họ là những cái tên khiến tôi bất ngờ và ấn tượng nhất khi theo dõi CLB Hà Nội. Nói vậy để thấy, HLV Park quá hay khi dùng họ như là một cầu nối để giúp ĐT Việt Nam vừa có sức trẻ, vừa có kinh nghiệm để đối đầu với các ĐT mạnh sắp tới'', ông Xương nói thêm.

Nhận định về trường hợp vắng mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng, HLV Đoàn Minh Xương cho rằng ông không bất ngờ khi HLV Park loại cầu thủ này khỏi danh sách tập trung.

Chuyên gia bóng đá sinh năm 1959 cho rằng, Bùi Tiến Dũng đã qua thời kỳ là thành công ở cấp độ trẻ và ở cấp độ đội tuyển thì có quá nhiều cái tên hay hơn thủ thành này.

HLV Đoàn Minh Xương nhấn mạnh, đây mới chỉ là lần tập trung đầu tiên của ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các chiến dịch lớn ở năm sau. Vậy nên chắc chắn sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ đến với NHM trong thời gian tới.

Báo Thái: 'Văn Quyết là cầu thủ chủ chốt của ĐTQG Việt Nam'

Báo Thái: 'Thái Lan đang kéo bóng đá Việt Nam đi lên'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn Trường Đoàn Minh Xương Văn Quyết ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT