Quảng cáo

Hải Phòng FC nhận tài trợ khủng ở V.League 2021

Thứ hai, 07/12/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhận tiền tài trợ cực ''khủng'' từ ngân sách thành phố, Hải Phòng FC được đặt kỳ vọng cực cao ở V.League 2021.

Trong buổi làm việc mới nhất với LĐBĐ Hải Phòng và Hải Phòng FC, lãnh đạo thành phố "hoa phượng đỏ" đã thống nhất một số phương án để giúp cho bóng đá Hải Phòng phát triển hơn ở mùa giải V.League 2021.

Theo đó, trước thành tích có phần bết bát của thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn ở mùa giải vừa qua, lãnh đạo TP Hải Phòng đã đồng ý tăng ngân sách tài trợ cho đội bóng thêm 10 tỷ đồng. Cụ thể, Hải Phòng FC thay vì nhận 40 tỷ như ở mùa trước thì sẽ nhận được 50 tỷ đồng tiền tài trợ từ ngân sách thành phố kể từ mùa 2021.

Tuy vậy, việc nhận tiền tài trợ cực ''khủng'' sẽ mang tới một áp lực vô cùng lớn về thành tích với lãnh đạo Hải Phòng FC ở mùa tới. Phía lãnh đạo thành phố thậm chí còn nhắc tới “văn hoá từ chức” trong buổi làm việc. Cụ thể hơn, nếu Hải Phòng FC đứng thứ 7 ở V.League 2021, HLV trưởng sẽ phải từ chức; đứng thứ 10, Chủ tịch CLB từ chức.

Ảnh 1
Hải phòng FC có thành tích không tốt ở những mùa gần đây.

Việc lãnh đạo TP Hải Phòng ra chỉ thị cực "rắn'' như vậy cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ nếu nhìn vào số tiền tài trợ ''khủng'' ở những mùa gần đây thì có thể thấy, thành tích của đội bóng thành phố "hoa phượng đỏ'' là chưa thực sự tương xứng. Kỳ vọng lớn, đội hình chất lượng, vậy nên việc đội nhà 2 mùa liên tiếp chỉ đứng ở vị trí thứ 12 là điều khó có thể chấp nhận với phía "thượng tầng'' thành phố Hải Phòng.

Nhìn vào con số 50 tỷ tiền tài trợ của Hải Phòng, các CLB khác ở V.League chắc chắn đều tỏ ra ghen tị. Các đội bóng khác ở V.League như Sông Lam Nghệ An chỉ được cấp 20 tỷ đồng/mùa, Than Quảng Ninh khoảng 10 tỷ đồng…, còn lại phải tự kêu gọi tài trợ.

Nói vậy để thấy, những người làm bóng đá của Hải Phòng đặt mục tiêu rất lớn ở V.Leauge 2021. Với số tiền tài trợ "khủng'' như vậy, nếu Hải Phòng FC không lấy lại vị thế vốn có của mình ở V.League, bóng đá thành phố ''hoa phượng đỏ'' chưa biết sẽ ... đi về đâu.

Báo Thái: 'Văn Quyết là cầu thủ chủ chốt của ĐTQG Việt Nam'

Thủ môn châu Âu: 'Với trình độ của Bùi Tiến Dũng, bị loại khỏi ĐTVN là đúng'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hải Phòng FC V.League 2020 Tài trợ Hải Phòng FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT