Quảng cáo

Tuyển thủ Malaysia tông xe khiến mẹ và con trai tử nạn

Thứ hai, 07/12/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Ngày 6/12, tuyển thủ Malaysia - Syafiq Ahmad đã gặp phải một tai nạn thương tâm khiến mẹ vợ và con trai 22 ngày tuổi của anh không qua khỏi.

Theo báo chí Malaysia cho biết, vào chiều ngày 6/12, tuyển thủ Syafiq Ahmad cùng gia đình đã gặp phải một tai nạn xe hơi khi chiếc xe được anh điều khiển tông vào dải phân cách trên đường cao tốc gần Sungai Bakap. Trên xe khi đó có Syafiq Ahmad, vợ, mẹ vợ, hai con và một trợ lý. Tai nạn xảy ra khiến ba người tử vong tại chỗ, trong đó có con trai 22 ngày tuổi và mẹ vợ anh.

Một phát ngôn viên của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Penang thông tin: "Bộ phận đã nhận được cuộc gọi lúc 5h36 sáng về vụ tai nạn và các nhân viên đã có mặt tại hiện trường 10 phút sau đó. Các nhân viên cứu hỏa đã tìm thấy 6 nạn nhân trong xe, và 3 người trong số họ bị kẹp trong chiếc MPV bị hư hỏng nặng".

Tại Johor Baru, đại diện CLB Johor Darul Ta'zim đã gửi lời chia buồn tới Syafiq sau sự ra đi đột ngột của các thành viên trong gia đình anh.

Tuyển thủ Malaysia tông xe khiến mẹ và con trai tử nạn Ảnh 1
Syafiq Ahmad đã gặp phải một tai nạn nghiêm trọng

Trên Twitter của mình, cựu huấn luyện viên đội tuyển quốc gia Datuk K. Rajagobal đã gửi lời chia buồn tới gia đình tuyển thủ: “Xin hãy luôn mạnh mẽ Syafiq Ahmad. Những lời cầu nguyện chân thành của tôi, mong bạn được ban cho sức mạnh để đối mặt với thử thách này. Bảo trọng".

Syafiq Ahmad đang thuộc biên chế CLB Johor Darul Ta'zim ở Giải vô địch Quốc gia Malaysia. Cầu thủ này đã có 18 lần khoác áo ĐTQG và ghi được 8 bàn thắng. Đây cũng là chân sút ghi bàn thắng quan trọng giúp Malaysia thắng Indonesia 3-2 ở vòng loại World Cup 2022.

Chuyên gia Malaysia: 'Bóng đá Việt Nam đi trước những nước trong khu vực'

Highlights: Việt Nam 1-0 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuyển thủ Malaysia Syafiq Ahmad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT