Quảng cáo

HLV Chung Hae-seong: 'Quá khó cho ông Park Hang Seo'

Thứ hai, 22/02/2021 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Chung Hae-seong, HLV Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều lời mời về làm việc từ quê nhà Hàn Quốc.

"Hiện tại, có rất nhiều đội bóng ở Hàn Quốc quan tâm đến HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ rằng đó là tin vui cho sự nghiệp của ông ấy. Tuy nhiên, ông Park đang rất hạnh phúc ở Việt Nam, điều đó khiến cho ông ấy gặp khó khăn trong việc suy nghĩ.

Tôi nghĩ rằng, sau này thì chúng ta không thể biết trước, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì ông ấy sẽ cống hiến và làm việc hết mình để phát triển nền bóng đá Việt Nam. Việc ông ấy có làm HLV của ĐT Hàn Quốc hay không thì hãy để tương lai trả lời.

Quyết định là ở ông ấy, hợp đồng với VFF cũng chỉ còn 1 năm. Vậy nên ông ấy hiện tại chắc chắn đang rất khó khăn trong việc suy nghĩ", HLV Chung Hae-seong nói với chúng tôi.

HLV Park Hang Seo và các trợ lý người Hàn Quốc đã trở lại Việt Nam Ảnh 1
HLV Park Hang Seo nhận được lời mời dẫn dắt ĐT Hàn Quốc.

Trước đó, theo thông tin của chúng tôi từ một nhà môi giới có tiếng ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG nước này.

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với BĐ Việt Nam", nhà môi giới chia sẻ với chúng tôi.

Đây là một thông tin có thể sẽ gây bất ngờ với NHM Việt Nam và cả Hàn Quốc, bởi vị chiến lược gia 63 tuổi vừa ký vào bản hợp đồng mới cùng VFF.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV Chung Hae Seong ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT