Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Chặng đường phía trước là nỗi lo lớn với Hà Nội'

Thứ sáu, 26/03/2021 17:52 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm liên tiếp phải nhận những cú sốc khi các trụ cột lần lượt gặp chấn thương nặng tại V.League 2021.

Toàn cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương gãy chân của Hùng Dũng (nguồn: Next Sports)

CLB Hà Nội đang ở trong một giai đoạn cực khó khăn về mặt lực lượng. Bởi lẽ, các cầu thủ trụ cột của họ liên tiếp dính phải những chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Ngoài trường hợp của Hùng Dũng, CLB Hà Nội tiếp tục đón nhận tin không vui từ chấn thương của ngoại binh Bruno, người đã phải rời sân ngay ở phút thứ 10 trong trận đấu với TP.HCM. Tân binh này bị phù dập bong điểm bám dây chằng bên trong độ II, rách sụn chêm ngoài độ II. Dự kiến thời gian hồi phục tối thiểu 6 tuần.

Bên cạnh đó, những Quang Hải, Đình Trọng hay thậm chí là Văn Hậu đều vẫn chưa rõ ngày có thể trở lại. Rõ ràng, việc thiếu vắng quá nhiều trụ cột đang là một vấn đề cực kỳ khó giải với HLV Chu Đình Nghiêm. Nhất là trong bối cảnh CLB Hà Nội đang bước vào giai đoạn căng thẳng của V.League.

Trò chuyện cùng bongdaplus, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “Đội nhà giành 3 trận thắng liên tiếp khiến tôi rất vui, nhưng thực sự chặng đường phía trước đang là nỗi lo lớn. Ai cũng biết, mục tiêu của Hà Nội khi tham dự giải luôn là chức vô địch, nhưng giờ đây chúng tôi phải tính toán từng trận một”.

Ảnh 1
CLB Hà Nội đang gặp phải khó khăn rất lớn về mặt nhân sự.

CLB Hà Nội luôn được đánh giá rất cao về mặt chiều sâu lực lượng. Tuy nhiên, rõ ràng trong bối cảnh mà hàng loạt trụ cột phải rời xa sân cỏ như vậy chắc chắn sẽ khiến sức mạnh họ giảm sút đi đôi phần.

Đây sẽ là thời điểm mà tài dụng binh của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải được phát huy một cách tốt nhất, nếu như muốn đưa đội bóng Thủ đô quay trở lại với ngôi vương V.League.

Hùng Dũng được miễn hoàn toàn chi phí điều trị

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'HAGL mang dáng vóc của nhà vô địch'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội HLV Chu Đình Nghiêm Hùng Dũng chấn thương Quang Hải Đình Trọng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT