Quảng cáo

Cựu HLV Sài Gòn lý giải nguyên nhân thất bại của Kiatisak ở HAGL nhiệm kỳ 1

Thứ sáu, 26/03/2021 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng CLB Sài Gòn - ông Vũ Tiến Thành đã có những lý giải về nguyên nhân mà Kiatisak không thể thành công cùng HAGL ở nhiệm kỳ thứ nhất của mình.

VIDEO: Công Phượng xử lý như Messi khiến Viettel khổ sở (Nguồn: Next Media)

Kể từ khi lên nắm quyền ở HAGL đầu mùa giải này, HLV Kiatisak đang tạo ra những sự thay đổi tích cực ở đội bóng phố Núi. Từ một đội bóng với tư tưởng "đá cho vui" của bầu Đức, HAGL đang dẫn đầu sau 5 vòng đấu đầu tiên của V-League.

Tuy nhiên, trước khi trở lại HAGL vào năm 2021, Kiatisak cũng đã từng có thời gian dẫn dắt đội bóng này khi kết thúc sự nghiệp cầu thủ. Tuy nhiên, khoảng thời gian đó của Zico Thái ở HAGL lại không mang đến những thành công như kỳ vọng, nhất là khi trong tay Kiatisak khi đó có một Lee Nguyễn đang chơi rất thăng hoa.

Chia sẻ với báo Pháp luật về những nguyên nhân khiến huyền thoại bóng đá Thái Lan không thể thành công ở giai đoạn đầu ông làm HLV ở phố Núi, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: "Khi Kiatisak chuyển từ vị trí cầu thủ sang công tác huấn luyện thì anh ấy gặp nhiều khó khăn vì không có kinh nghiệm trong công tác huấn luyện và quản lý.

Từ cầu thủ chuyển sang nghiệp HLV đòi hỏi cả một quá trình chứ không phải cứ là cầu thủ giỏi thì chuyển qua làm HLV giỏi được ngay.

Đến khi rời HAGL về làm HLV trưởng của ĐTQG Thái Lan thì Kiatisak đã đúc kết được những kinh nghiệm và anh ấy đã rất thành công. Thành công đó có cả những kinh nghiệm khi thất bại ở HAGL những năm trước đó".

Cựu HLV Sài Gòn lý giải nguyên nhân thất bại của Kiatisak ở HAGL nhiệm kỳ 1 Ảnh 1

Lần trở lại này của HLV Kiatisak đang mang đến những điều mới mẻ. Và liệu rằng, ông có giúp cho lứa thế hệ cầu thủ tài năng như Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh,... được một lần đứng trên đỉnh vinh quang thay vì cả thanh xuân chỉ để trụ hạng?

Nhận định HAGL vs TP. Hồ Chí Minh: Công Phượng thăng hoa?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Tiến Thành Kiatisak HAGL V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT