Quảng cáo

HLV ĐT Mông Cổ: 'Cả thế giới thán phục bóng đá Việt Nam'

Thứ hai, 28/12/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời chúng tôi, HLV ĐT Mông Cổ vô cùng ngưỡng mộ trước cảnh SVĐ Việt Trì chật kín khán giả trong trận đấu giữa ĐTVN và U22 Việt Nam chiều qua 27/12.

Chiều 27/12, ĐT Việt Nam có trận giao hữu với U22 Việt Nam trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Sân vận động đã không còn chỗ trống nào trước thềm trận đấu giao hữu. Trước ngày diễn ra trận đấu, ở Phú Thọ đã chứng kiến cơn sốt vé. Mức vé chợ đen đã được đẩy lên gấp 4 lần.

Việc các CĐV có thể tới sân xem cầu thủ thi đấu là một cảnh tượng quen thuộc với NHM Việt Nam. Bởi trước đó, V.League và các giải bóng đá trong nước đã cho phép NHM đến sân sau khi Việt Nam kiểm soát được tình hình dịch bệnh Covid-19.

HLV ĐT Mông Cổ: 'Cả thế giới thán phục bóng đá Việt Nam' Ảnh 1
HLV Bozik Rastislav thán phục bóng đá Việt Nam.

Tuy vậy, với NHM quốc tế thì đây quả là một điều rất đáng ngưỡng mộ. Bởi ai cũng biết thì trên thế giới hiện tại vẫn chưa có nhiều quốc gia cho phép NHM tới sân theo dõi các trận đấu. Dịch Covid đang hoành hành, gây ảnh hưởng với hầu hết các quốc gia trên thế giới.

"Đây là một điều rất hiếm thấy của bóng đá thế giới. Trong thời gian Covid-19 thì hiếm có quốc gia nào có được CĐV tới sân kín như vậy. Phải nói là khi bạn đưa tôi xem những bức hình này, tôi đã cảm thấy rất bất ngờ. Với cá nhân tôi hay thậm chí là NHM cả thế giới đều thán phục các bạn. 

Nói thật là bóng đá mà không có khán giả thì thực sự rất chán. Tôi muốn được hòa vào bầu không khí đó", HLV ĐT Mông Cổ - Bozik Rastislav chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
SVĐ Việt Trì chật kín khán giả trong trận ĐTVN - U22 Việt Nam chiều ngày 27/12.

Để đảm bảo công tác phòng dịch, BTC đã yêu cầu những CĐV đeo khẩu trang khi vào sân cổ vũ ĐT Việt Nam lẫn U22 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên đội tuyển Việt Nam thi đấu trên sân Việt Trì và là lần thứ hai U22 Việt Nam đá giao hữu tại đây.

Ở trận giao hữu chiều qua, ĐT Việt Nam dù được đánh giá cao hơn nhưng đã không thể có được chiến thắng trước các "đàn em" U22. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 2-2. 

Ngoại binh Brazil phản bác đề xuất của HLV Park Hang Seo

Highlights ĐT Việt Nam 2-2 U22 Việt Nam. Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Thái Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mông Cổ U22 Việt Nam ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT