Quảng cáo

HLV Bae Ji-won tiến cử người thay HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 02/03/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo ông Bae Ji-won, HLV Park Hang Seo và VFF nên bàn bạc để cân nhắc việc tìm ra người thay thế mình ở ĐT U22 Việt Nam.

Với việc lịch trình của HLV Park Hang Seo tại ĐTQG Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đang quá nặng trong năm 2021, nhiều người cho rằng VFF nên cân nhắc về việc để HLV người Hàn chỉ dẫn dắt 1 đội tuyển để đảm bảo công việc cũng như giảm bớt áp lực.

Dưới ý kiến của các chuyên gia, nhiều người cho rằng HLV Park Hang Seo nên tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình ở ĐTQG, còn lại với đội U22 Việt Nam thì VFF nên giao lại cho một người khác đủ năng lực.

"Tôi không nghĩ rằng ông ấy sẽ đủ sức để gánh vác trách nhiệm ở cả 2 đội tuyển. Có quá nhiều giải đấu quan trọng, được kỳ vọng lớn diễn ra trong năm nay, và nó nằm ngoài những sự chuẩn bị tốt nhất của HLV Park. 

Với ý kiến cá nhân của tôi, ông Park chỉ nên tập trung dẫn dắt 1 ĐT thì mới có thể đảm bảo công việc cũng như vơi bớt một phần nào áp lực. Khi bạn tham dự 1 lượt 4 giải đấu, mà giải nào cũng quan trọng như vậy, thật khó để đòi hỏi rằng sẽ làm tốt những nhiệm vụ được giao. Chưa kể đến là áp lực phải thành công là rất lớn từ NHM.

Tôi nghĩ rằng VFF nên cân nhắc việc quy hoạch lại bộ máy HLV của đội U22, chúng ta không thiếu những người tài để thay ông Park gánh vác một phần nhiệm vụ. Điều đó sẽ tốt cho cả ông Park Hang Seo lẫn BĐVN", HLV Bae Ji-won nói với chúng tôi.

Ảnh 1
HLV Park Hang Seo có lịch trình rất nặng cùng BĐVN trong năm 2021.

"Tôi nghĩ HLV Kim Han-yoon và ông Lee Young-jin là 2 người hoàn toàn có thể thay được ông Park cầm đội U22 Việt Nam để tham dự những giải đấu lớn. Triết lý bóng đá của họ là tương đối phù hợp với ông Park. Theo tôi, VFF nên cân nhắc điều này để giúp cho ông Park có nhiều sự chuẩn bị hơn cho ĐTQG Việt Nam.

Về phần ông Kim và ông Lee, tôi nghĩ 2 ông ấy cũng sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình. Về chuyên môn, không có ai dám chê họ cả", HLV Bae Ji-won nói thêm.

HLV Park Hang Seo phát biểu trên báo Hàn hồi năm 2019: 

"SEA Games là giải đấu dành cho các cầu thủ dưới 22 tuổi. Giải đấu ấy được gọi là Olympic của Đông Nam Á, nhưng nó tổ chức vào tháng 11.

Sẽ rất khó khăn khi liên tục phải tập trung cho 2 chiến dịch liên tiếp là VL World Cup và SEA Games như vậy. Quá trình chuẩn bị sẽ gặp nhiều thách thức. Ở Việt Nam, họ muốn tôi dẫn dắ cả hai đội, nhưng tôi chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển".

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo HLV ĐTVN HLV ĐT Hàn Quốc ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT