Quảng cáo

Chỉ riêng trận đấu của HAGL sẽ có khán giả?

Thứ ba, 02/03/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Nếu thuận lợi, rất có thể sân Pleiku sẽ đón khoảng 2000 khán giả tới sân ở trận CLB HAGL gặp Bình Định tại vòng 3 V.League 2021.

Theo thông tin của chúng tôi từ BLĐ CLB HAGL, mới đây thì BTC sân Pleiku đã trình lên lãnh đạo tỉnh Gia Lai, Sở y tế và các đơn vị liên quan về phương án tổ chức trận đấu giữa HAGL và Bình Định vào ngày 14/3 tới đây. Theo đó, BTC sân Pleiku muốn cho khán giả tới sân ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2021.

Ở thời điểm hiện tại, tỉnh Gia Lai đã và đang làm rất tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chính vì vậy, BLĐ CLB HAGL cũng như BTC sân Pleiku đều đang rất muốn đưa khán giả tới sân trong thời gian tới.

Tuy vậy, chia sẻ với chúng tôi thì đại diện BTC sân Pleiku cho biết rằng nếu được thông qua thì cũng sẽ chỉ đón một lượng ít CĐV tới sân cổ vũ. Cụ thể, sẽ có dưới 2000 khán giả được có mặt tại sân Pleiku ở thời điểm diễn ra trận đấu. 

Trong bối cảnh các địa phương khác vẫn đang có tình hình dịch bệnh rất phức tạp, rất có thể trận đấu giữa HAGL và Bình Định trên sân Pleiku vào ngày 14/3 sắp tới sẽ là trận đấu duy nhất có khán giả ở phần còn lại vòng 3 V.League 2021.

Ảnh 1
CLB HAGL sẽ đón tiếp CLB Bình Định vào ngày 14/3 tới.

Sáng 27/2, CLB HAGL đã chính thức tập luyện với đầy đủ quân số. Nhóm Công Phượng, Quang Nho và Tuấn Anh đã hoàn tất công việc ở TP.HCM để trở lại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng.

Những cái tên phải cách ly trước đó vì đến từ 2 địa phương có diễn biến dịch Covid-19 phức tạp là Quảng Ninh và Hải Dương - gồm thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, Nguyễn Văn Toàn, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Văn Anh và Vũ Văn Thanh - cũng đã vượt qua được các đợt kiểm tra để hội quân với đội bóng.

Dự kiến vào ngày 3/3 tới, HAGL sẽ thi đấu giao hữu với CLB Công an Nhân dân - đội bóng thi đấu tại giải Hạng nhất Quốc gia năm 2021 với thành phần nòng cốt là những cầu thủ trẻ của HAGL

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB HAGL V.League 2021 Kiatisak Covid-19 bóng đá Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT