Quảng cáo

Gặp sự cố máy bay, HLV Nishino chưa rõ ngày trở lại Thái Lan

Thứ tư, 27/01/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, HLV ĐTQG nước này là Akira Nishino đang gặp khó khăn trong việc đặt vé máy bay trở lại xứ chùa Vàng.

Theo thông tin từ truyền thông Thái Lan, HLV trưởng ĐTQG nước này - Akira Nishino đã gặp sự cố liên quan đến việc đặt vé máy bay trở lại Thái Lan sau chuỗi ngày nghỉ ngơi tại quê nhà Nhật Bản. 

Cụ thể hơn, HLV Nishino dự kiến sẽ trở lại Thái Lan vào ngày 26/1. Tuy vậy, vì dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp nên các hãng hàng không đã hạn chế các chuyến bay từ Nhật Bản đến Thái Lan, nên vị chiến lược gia này vẫn chưa rõ ngày trở lại làm việc với đội bóng xứ chùa Vàng.

HLV Nishino Akira đang đứng trước vô vàn áp lực khi cầm quân ĐT Thái Lan. Thậm chí, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT), ông Somyot Poompanmoung còn cho rằng chiến thuật của HLV Akira Nishino không phù hợp với đội bóng xứ Chùa Vàng.

“HLV Akira Nishino không có kết quả khả quan trong các nhiệm vụ được FAT giao phó. Thái Lan bị loại từ vòng bảng SEA Games 30 và mới đây họ tiếp tục bị loại ở tứ kết U23 châu Á 2020. Ngoài ra, chúng ta cũng không thể đánh bại ĐT Việt Nam để giành ngôi đầu VL World Cup 2022.

HLV Nishino là một chiến lược gia có tài, tuy nhiên các cầu thủ Thái Lan không phù hợp với phong cách bóng đá của ông ấy. Tuân thủ lối chơi của ông Nishino, "bầy Voi chiến" luôn hụt hơi ở những phút cuối trận. Rõ ràng, Thái Lan không giống với Nhật Bản", ông Somyot chia sẻ.

Ảnh 1
HLV Nishino chưa thể trở lại Thái Lan.

Tại bảng G VL World Cup 2022, ĐT Thái Lan còn 3 trận đấu gặp ĐT Indonesia vào ngày 25/3 trên sân nhà, làm khách trước ĐT Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất vào ngày 7/6, cuối cùng là trận cầu gặp ĐT Malaysia trên sân nhà vào ngày 15/6.

Văn Lâm lại 'ngồi chơi xơi nước' trong thời gian dài

Báo Thái hé lộ mức lương 'khủng' HAGL dành cho thủ môn ĐT Thái Lan

VIDEO: Những người nhện tại AFF Cup 2012 ( Nguồn: AFF)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV ĐT Thái Lan HLV Akira Nishino ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT