Quảng cáo

LĐBĐ Hàn Quốc quyết mời bằng được HLV Park Hang Seo

Thứ bảy, 06/03/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Dù bị ông Park Hang Seo "lắc đầu" cho lời mời về dẫn dắt ĐTQG Hàn Quốc, LĐBĐ nước này vẫn sẽ chờ tín hiệu trong tương lai.

Theo như thông tin chúng tôi đã đưa tin trước đó, cách đây ít ngày thì đại diện của HLV Park Hang Seo phản hồi lời đề nghị của LĐBĐ Hàn Quốc bằng một cái lắc đầu. Phía HLV Park Hang Seo không muốn thông tin này gây hoang mang dư luận nên đã từ chối mọi câu trả lời liên quan.

Cụ thể hơn, phía HLV Park Hang Seo cho rằng thời điểm này là không phù hợp để bàn đến chuyện tương lai. Đại diện LĐBĐ Hàn Quốc cũng cho rằng sẽ tôn trọng quyết định của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Đây là thông tin được NHM Việt Nam chờ đợi hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, sau những thành công cùng BĐVN thì ông Park hiện tại đang có sự uy tín và kỳ vọng rất lớn ở những chặng đường tiếp theo.

Ảnh 1
Ông Park Hang Seo đã từ chối lời đề nghị của LĐBĐ Hàn Quốc.

Chia sẻ với chúng tôi, nhà môi giới nổi tiếng ở Hàn Quốc là Park Kyung Won cho rằng hành động của ông Park Hang Seo là cực kỳ chuyên nghiệp. Theo đó, ông Park Kyung Won cũng cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc dù bị ông Park Hang Seo "lắc đầu" nhưng vẫn sẽ chờ tín hiệu trong tương lai.

"Theo thông tin của tôi từ LĐBĐ Hàn Quốc thì sau khi nhận đc cái lắc đầu từ HLV Park, họ vẫn muốn liên hệ với ông ấy một lần nữa trong tương lai. Ông Park nhận được sự tán thành rất lớn từ các thành viên của LĐBĐ Hàn Quốc trong việc chọn người thay HLV Bento, và họ vẫn đang chờ đợi cái gật đầu của ông ấy", người này chia sẻ.

Hồi tháng 11/2019, VFF đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang Seo với thời hạn 3 năm. Mức lương của ông Park không được công bố chính thức và theo tìm hiểu thì khoảng 50.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất dành cho các huấn luyện viên ngoại từng đến Việt Nam làm việc.

CLB của tỉ phú Việt Nam thống trị giải châu Âu

HLV Chung Hae-seong: 'Sẽ có người tài giỏi thay ông Park'

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LĐBĐ Hàn Quốc ĐT Việt Nam ĐT Hàn Quốc Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT