Quảng cáo

'Đội của bầu Đức' nói gì về việc Văn Toàn có thể sang châu Âu?

Thứ bảy, 27/02/2021 14:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin gì về việc CLB Austria Wien muốn mua đứt tiền đạo Nguyễn Văn Toàn.

"Hiện tại, chúng tôi chưa có thông tin gì từ CLB Áo. Tôi cũng chưa biết gì về chuyện này", Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL trả lời Thethao247.

Việc CLB HAGL chưa nhận được thông tin về việc CLB Austria Wien muốn mua đứt Văn Toàn âu cũng là điều dễ hiểu. Bởi lẽ, theo như những chia sẻ trước đó của đại diện đội bóng nước Áo thì đội bóng này mới chỉ lên kế hoạch cho thương vụ này chứ chưa xúc tiến đàm phán.

"CLB Austria Wien luôn giành một sự quan tâm lớn đối với các cầu thủ Đông Nam Á. Vài năm trước, chúng tôi đã từng liên hệ với một vài CLB Việt Nam về trường hợp của 2-3 cầu thủ, tuy nhiên, chúng tôi chưa thành công.

Hiện tại, BLĐ Austria Wien đang muốn tiếp tục việc chiêu mộ các cầu thủ Đông Nam Á, mà mục tiêu cao nhất là các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đã có được một vài cái tên trong danh sách từ các tuyển trạch viên.

Ảnh 1
Văn Toàn là tiền đạo được đánh giá rất cao của BĐVN.

Chúng tôi ấn tượng với cầu thủ Nguyễn Văn Toàn của CLB HAGL, tuy vậy, trở ngại lớn nhất là cậu ấy có hợp đồng đào tạo trẻ tới tận năm 28 tuổi với CLB chủ quản. Chúng tôi đã từng liên hệ với CLB này trong quá khứ, nhưng vì trở ngại trên nên mọi thứ dừng lại.

Chúng tôi muốn ký một bản hợp đồng dài hạn với các cầu thủ hơn là mượn. Đó là trở ngại lớn nhất", ông Martin - đại diện CLB Austria Wien chia sẻ với chúng tôi.

CLB Austria Wien là một cái tên không hề xa lạ với NHM Việt Nam. Trong một buổi phỏng vấn của người viết với đại diện CLB này cách đây 2 năm, Austria Wien cho biết đã từng liên hệ với CLB Hà Nội về trường hợp của Đoàn Văn Hậu nhưng không thành công.

Bầu Đức cản đường xuất ngoại của Văn Toàn?

CLB Châu Âu muốn mua đứt Văn Toàn

VIDEO: Tài năng của Văn Toàn khiến đội bóng cũ Alaba không thể ngồi yên. Nguồn: Next Media
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Austria Wien CLB HAGL Nguyễn Văn Toàn Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT