Quảng cáo

Cựu trợ lý HLV ĐTVN: 'Thủ môn Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể trở lại ĐTQG'

Thứ tư, 07/04/2021 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trợ lý HLV ĐTVN - Bae Ji-won vẫn tin vào việc thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được gọi lên ĐTQG Việt Nam trong tương lai.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng làm nản lòng chân sút của U22 UAE. Nguồn: VTC

Ở thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM đang thể hiện một phong độ thất vọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ 13 với vỏn vẹn 6 điểm tại V.League 2021.

Tuy vậy, điều đáng chú ý hơn cả trong 7 trận đấu đã qua với CLB TP.HCM lại đến từ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cụ thể, hiện tại thì thủ môn quê Thanh Hóa vẫn chưa có bất cứ một phút nào xuất hiện tại sân cỏ V.League 2021.

Lần gần nhất NHM thấy Dũng "gôn" chơi bóng trong một trận đấu chính thức đã cách đây hơn 5 tháng. Đó là ở trận hòa của CLB TP.HCM trước CLB Bình Dương với tỉ số 1-1 tại vòng đấu cuối cùng V.League 2020.

Từ đó đến nay, anh ngồi dự bị thêm 3 trận đấu liên tiếp, trước khi không còn được đăng ký thi đấu ở 4 trận đấu gần đây.

chuyen-gia-thu-mon-bui-tien-dung-co-van-de-thuc-su1582792057
HLV Bae tin Tiến Dũng vẫn có thể được gọi lên ĐTQG.

Nhận xét về cậu học trò cũ, cựu trợ lý HLV U23/ĐTQG Việt Nam - HLV Bae Ji-won cho rằng ông bất ngờ vì phong độ của Bùi Tiến Dũng đi xuống như vậy. Tuy nhiên, vị HLV người Hàn cũng cho rằng Bùi Tiến Dũng hoàn toàn có thể trở lại ĐTQG Việt Nam nếu như biết phấn đấu và cầu tiến nhiều hơn.

"Tôi bất ngờ vì anh ấy không được thi đấu nhiều như vậy. Thời tôi còn cùng Dũng chinh chiến ở các giải đấu lớn cùng U23, tôi luôn đánh giá anh ấy rất cao bởi thái độ tập luyện và sự tập trung khi thi đấu.

Tôi luôn nói với ông Park rằng Bùi Tiến Dũng là một thủ môn giỏi và hoàn toàn có thể phát triển trong tương lai. Nhìn anh ấy ở tình cảnh như hiện tại, tôi thực sự thấy hơi buồn.

Tuy vậy, đời cầu thủ mà, nếu biết phấn đấu và chăm chỉ thì dĩ nhiên cơ hội sẽ tới thôi. Tôi vẫn nghĩ rằng với danh tiếng và đẳng cấp của Dũng, cơ hội được lên ĐTQG trong tương lai là vẫn có chứ không phải không. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được", HLV Bae Ji-won chia sẻ với chúng tôi.

HLV TP.HCM tuyên bố về tương lai của Bùi Tiến Dũng

BLV Quang Huy: 'Những người sử dụng Tiến Dũng đôi khi vì áp lực vô hình'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng ĐTQG Việt Nam CLB TP.HCM Park hang Seo Bae Ji-won
Xem thêm
TIN NỔI BẬT