Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Những người sử dụng Tiến Dũng đôi khi vì áp lực vô hình'

Thứ tư, 07/04/2021 06:44 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về thủ thành Bùi Tiến Dũng, người đã không được đăng ký thi đấu trong nhiều vòng đấu gần đây.

HLV Trần Minh Quang chỉ dẫn Tiến Dũng và các đồng đội tập luyện - nguồn: TP HCM

Kể từ vòng 4, Bùi Tiến Dũng không còn xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu của HLV Mano Polking. Sự mất tích bí ẩn này khiến nhiều người lo ngại cho tương lai của thủ thành người Thanh Hóa. 

Chia sẻ với chúng tôi, BLV Quang Huy thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Tiến Dũng: "Theo tôi, vấn đề của Bùi Tiến Dũng là chuyên môn thôi. Mùa trước đã được sử dụng rồi nhưng phong độ không ổn định. Sau VCK Thường Châu thì Dũng chưa bao giờ là chính mình cả, ở những nơi Dũng đi qua đều được tạo điều kiện.

Những người sử dụng Dũng đôi khi cũng chịu những áp lực vô hình vì được coi là cầu thủ quốc dân mà, nhưng Dũng không nắm bắt được cơ hội người ta tạo ra cho.

Trong câu chuyện này, trách nhiệm đầu tiên thuộc về Dũng. Dũng không còn cách nào khác là phải âm thầm để tập luyện và chờ cơ hội. Trong bất cứ ngành nghề nào cũng vậy, khi người ta trao cơ hội mà không làm được thì phải âm thầm mà nỗ lực, chờ cơ hội khác đến".

fan-noi-loi-cay-dang-voi-thu-thanh-bui-tien-dung-sau-khi-thanh-thang-gia-han-hop-dong-23-163329

Bặt vô âm tín trên sân cỏ nhưng Tiến Dũng lại khá ồn ào bên ngoài cuộc sống. Khi được hỏi về điều này, BLV Quang Huy đặt ngược lại vấn đề.

"Những ồn ào bên ngoài sân cỏ đến từ việc nhiều người coi Tiến Dũng là cầu thủ quốc dân. Dư luận chỉ nên quan tâm đến chuyên môn của cậu ấy. Tiến Dũng đang trong quãng thời gian khó khăn và ở khoảng lặng của sự nghiệp thì nhiều người lại lấy chuyện đời tư để bù đắp cho việc không có gì để nói về chuyên môn của cầu thủ này". 

"Chúng ta nên đánh giá xoay quanh yếu tố nghề nghiệp. Khi người ta đang làm và lĩnh lương từ nghề nghiệp ấy, NHM chỉ nên nhắc nhiều khi người ta đang giai đoạn thăng hoa về nghề nghiệp, có nhiều trận đấu hay hoặc điều nào đó liên quan đến chuyên môn. Với một cầu thủ, chúng ta nên để cậu ấy có khoảng lặng để tĩnh tâm rèn luyện", BLV Quang Huy gửi những lời khuyên đến NHM cũng như bản thân Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đổi siêu xe mới đến sân tập TP HCM

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blv quang huy bùi tiến dũng tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo