Quảng cáo

Chưa có 'tín hiệu' nào để Quang Hải tới Nhật Bản

Thứ ba, 09/02/2021 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với chúng tôi, CLB Hà Nội cho biết vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ J.League cho trường hợp của Nguyễn Quang Hải.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội đang nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ CLB Consadole Sapporo (J.League 1).  Được biết, CLB đến từ Nhật Bản đang trong giai đoạn xúc tiến thương vụ này.

Cụ thể hơn, theo một nguồn tin của chúng tôi từ một nhà môi giới ở Nhật Bản thì Quang Hải đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Trong đó, CLB Consadole Sapporo nổi lên là đội có sự quan tâm nhiệt tình nhất.

Dự kiến, CLB chủ quản của cầu thủ được đánh giá là số 1 Đông Nam Á hiện tại - Chanathip Songkrasin sẽ nhanh chóng liên hệ và xúc tiến việc đàm phán với CLB Hà Nội trong thời gian tới.

Để có thêm góc nhìn cho đọc giả về thương vụ trên, chúng tôi mới đây đã có cuộc trao đổi với BLĐ đội bóng Thủ Đô. Theo đó, phía đại diện CLB Hà Nội cho biết ở thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa nhận được "cuộc gọi" nào từ J.League cho trường hợp của Quang Hải.

"Quang Hải đã từng là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng nước ngoài săn đón. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì chúng tôi vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ J.League trong thời gian gần đây cho Quang Hải", BLĐ CLB Hà Nội cho biết.

Ảnh 1
Quang Hải là ngôi sao top đầu BĐVN hiện tại.

Thương vụ của Quang Hải tới Consadole Sapporo được nhận định là hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi lẽ chỉ cách đây ít ngày thì một cái tên khác của ĐTVN là Đặng Văn Lâm cũng đã được CLB Cerezo Osaka (J.League 1) chiêu mộ thành công.

Với tài năng đã được khẳng định, Quang Hải được cho là đủ sức chinh chiến ở một giải đấu hàng đầu châu Á như J.League.

Theo thông tin của chúng tôi, phía CLB Consadole Sapporo sẽ xúc tiến việc đàm phán với CLB Hà Nội trong thời gian tới nếu như mọi thứ thuận lợi và nhận được cái "gật đầu" của cầu thủ quê Đông Anh.

Được biết, đây không phải là lần đầu CLB của Chanathip Songkrasin quan tâm đến Nguyễn Quang Hải. Đội bóng này đã không ít lần "đặt vấn đề" với CLB Hà Nội về trường hợp của cầu thủ này.

Ryutaro: 'Hàng ngàn cầu thủ Nhật ước được như Văn Lâm'

Báo Thái: 'Văn Lâm không thể là thủ môn số 1 ĐNÁ'

Đặng Văn Lâm trở về Việt Nam?

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB J.League Quang Hải sang J.League Quang Hải CLB Hà Nội Messi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT