Quảng cáo

CLB Dortmund muốn nâng tầm bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 10/03/2021 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Ông Kai Hünninghaus cho rằng CLB Dortmund đang rất muốn đồng hành cùng sự phát triển của BĐVN.

VIDEO: Ai là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trận Hà Nội - Hải Phòng? (Nguồn: Next Media)

Nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết, một đối tác từ Việt Nam của giải VĐQG Đức - Bundesliga đã có văn bản xin chủ trương thành lập CLB bóng đá Hòa Bình, với mục đích là để tham dự các giải đấu hàng đầu Việt Nam.

Được biết, đề xuất này được cho là có mục đích sẽ phát triển bóng đá tỉnh Hòa Bình theo hướng chuyên nghiệp, đưa bóng đá tỉnh phát triển toàn diện, chuyên nghiệp; nuôi dưỡng, cung cấp tài năng về thể thao cho quê hương.

Theo những thông tin chúng tôi, CLB lừng danh của Bundesliga - Dortmund sẽ có những hỗ trợ về tài chính và chuyên môn cho dự án mang tên CLB bóng đá Hòa Bình này. 

Trao đổi với chúng tôi, đại diện CLB Dortmund - ông Kai Hünninghaus cho biết:

"Chúng tôi chưa thể nói được điều gì lúc này. Tôi nghĩ rằng thời gian sẽ trả lời tất cả những câu hỏi trong đầu của NHM Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt nhiệm vụ của mình với BĐVN nếu có cơ hội. Dĩ nhiên, mục đích chung của cả Dortmund và đối tác Việt Nam là đưa nền bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới trong khu vực".

Ảnh 1
CLB Dortmund là đội bóng hàng đầu nước Đức.

Nếu đúng như dự kiến và được thông qua, Giải bóng đá chuyên nghiệp hạng Nhì Quốc gia sẽ được khai mạc tại SVĐ TP Hòa Bình với trận đầu tiên giữa CLB bóng đá Hòa Bình và một đội bóng hạng Nhì khác trong cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5/2021 tới đây.

LĐBĐ Việt Nam sẽ phải 'giải phóng' cho HLV Park Hang Seo?

ĐT Việt Nam nhận bất lợi cực lớn trước thềm VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund CLB Hoà Bình CLB Bundesliga giải hạng nhì thành lập CLB Hoà Bình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT