Quảng cáo

Chuyên gia Ả Rập chỉ thẳng 3 đội đầu bảng Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 15/07/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chuyên gia bóng đá người Saudi Arabia là Bo Mohamed đã có những đánh giá của mình về cục diện bảng B VL thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Theo kết quả bốc thăm của AFC, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Đây có thể coi là bảng đấu nặng với thầy trò HLV Park Hang Seo, khi những đối thủ đều có trình độ cao hơn “Những ngôi sao vàng”.

Các đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. Theo đó, 4 đội nhất nhì ở 2 bảng sẽ đi thẳng tới VCK FIFA World Cup Qatar 2022, 2 đội xếp thứ 3 sẽ tranh vé đá play-off với đại diện của một châu lục khác.

Mới đây nhất, trên trang twitter cá nhân thì chuyên gia bóng đá người Ả Rập là Bo Mohamed đã có những nhận định cụ thể về cục diện của bảng B VL thứ 3 World Cup 2022.

Capture
Ông Bo Mohamed nhận định về 3 đội dẫn đầu bảng B VL World Cup 2022.

Theo đó, ông đã "chỉ thẳng" 3 cái tên sẽ dẫn đầu bảng đấu này: "Trình độ của Saudi Arabia, Úc và Nhật so với 3 đội còn lại là rất chênh lệch.

Đôi khi bất ngờ sẽ đến, nhưng ở tình cảnh này thì thật là khó để điều đó xảy ra, vì chúng ta sẽ đá vòng tròn 2 lượt chứ không phải là đá 1 trận duy nhất. Cá nhân tôi nghĩ sẽ không có gì thay đổi cho 3 vị trí dẫn đầu. Việc quan trọng là đội nào sẽ đứng ở top 2. Dưới đây là dự đoán của tôi.

1: Nhật Bản

2: Saudi Arabia

3: Australia".

Đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Saudi Arabia vào ngày 2/9 tại sân đối thủ. Mục tiêu phù hợp với thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có thể là 1 điểm. Sau đó 5 ngày, Việt Nam sẽ trở về sân nhà gặp Australia.

Văn Toàn: 'Tôi rất hào hứng khi gặp Trung Quốc ngày mùng 1 Tết trên sân Mỹ Đình'

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Bảng B VL World Cup VL thứ 3 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT