Quảng cáo

Tiền vệ ĐT Việt Nam: ‘Được đá tại Mỹ Đình sẽ rất sung’

Thứ tư, 14/07/2021 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ cảm nghĩ sau khi các trận đấu của ĐT Việt Nam được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình, tiền vệ Phạm Đức Huy không giấu nổi sự háo hức.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Theo thông báo chính thức của LĐBĐ Việt Nam (VFF), các trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình. Điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh rất lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo khi được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Kể từ trận hòa 0-0 với Thái Lan ở lượt trận bảng G vòng loại 2 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã không được thi đấu tại sân Mỹ Đình do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Lần trở lại SVĐ quốc gia sắp tới khiến “Những chiến binh Sao Vàng” cảm thấy rất sung sướng.

Chia sẻ với báo giới, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết: "Tôi rất vui và háo hức khi nghe tin các trận đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup sẽ được tổ chức tại Mỹ Đình. Đây là lợi thế khi chúng ta đã quen với thời tiết và sân bãi.

tieu-su-pham-duc-huy-2-min
Tiền vệ Phạm Đức Huy háo hức khi ĐT Việt Nam được đá trên sân Mỹ Đình

Điều quan trọng hơn nữa là khán giả có thể sẽ được vào sân cổ vũ. Cầu thủ sẽ thi đấu rất sung nếu được người hâm mộ cổ vũ”.

Được biết, VFF đang cân nhắc các phương án để tạo điều kiện cho phép khán giả vào sân Mỹ Đình theo dõi và cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Với sức chứa 40.000 người, BTC trận đấu có thể cho phép không quá 1/2 hoặc 1/3 số lượng NHM vào sân tùy theo tình hình dịch bệnh lúc đó.

Bên cạnh đó, việc các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ được tổ chức trên sân Mỹ Đình sẽ chứng kiến công nghệ VAR lần đầu tiên được sử dụng tại Việt Nam do quy định bắt buộc của AFC.

ĐT Việt Nam có VAR hỗ trợ ở các trận đấu trên sân Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Hoàng Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Mỹ Đình vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT