Quảng cáo

Tân HLV TP.HCM: 'Cầu thủ Thái Lan kỹ thuật tốt hơn Việt Nam'

Thứ bảy, 12/12/2020 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV CLB TP.HCM - Mano Polking đã có những chia sẻ về chất lượng và trình độ của các cầu thủ Việt Nam.

Chia sẻ với Zing, tân "thuyền trưởng" CLB TP.HCM - HLV Mano Polking đã đưa ra một số nhận định về chất lượng các cầu thủ Việt Nam. Qua đó có lời so sánh với các cầu thủ Thái Lan về nhiều mặt.

"Như bạn thấy đấy, khi 2 đội tuyển quốc gia này đối đầu nhau, trận đấu luôn căng thẳng và khó lường. Trình độ cũng ở rất gần nhau. Tôi nghĩ cầu thủ Việt Nam có sức chiến đấu tốt hơn, có ý thức chiến thuật tốt hơn. Trong khi đó, cầu thủ Thái Lan nhỉnh hơn về kỹ thuật", HLV Mano Polking chia sẻ với Zing.

"Cầu thủ ngoại ở V.League ít hơn, một phần do họ được trả lương thấp hơn nhưng không có nghĩa là họ không có chất lượng. Tôi tin rằng họ có đủ khát khao để chứng tỏ bản thân và sẽ chiến đấu hết mình", ông Polking nói thêm.

Tân HLV TP.HCM: 'Tôi muốn Công Phượng ở lại' Ảnh 1
Tân HLV TP.HCM đánh giá cao ý thức chiến thuật của các cầu thủ tại V.League.

Nhận định về tiền đạo ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng, HLV Mano Polking chia sẻ với Zing: "Tôi đã quan sát cậu ấy nhiều. Tôi muốn Công Phượng có mặt trong đội hình của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ giúp CLB TP.HCM rất nhiều nếu ở lại".

Việc tân HLV CLB TP.HCM muốn giữ lại Công Phượng trong đội hình là hoàn toàn hợp lý. Bởi lẽ ai cũng biết, tầm ảnh hưởng của tiền đạo quê Nghệ An là lớn như thế nào trong đội hình đội chủ sân Thống Nhất ở mùa giải vừa qua. Anh là cầu thủ không thể thiếu của TP.HCM khi ghi tới 8 bàn thắng ở mọi đấu trường.

Tuy vậy, mong muốn của HLV Mano Polking sẽ khó có thể thành hiện thực. Bởi trước đó, CLB TP.HCM đã đưa ra thông báo về việc tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở lại đội bóng cũ là HAGL cùng những đồng đội Văn Sơn và Đức Lương.

Hiện tại, HLV Mano Polking đã có mặt ở Việt Nam sau khi đáp chuyến bay từ quê nhà Brazil. Tuy vậy, ông sẽ phải cách ly 14 ngày theo quy định phòng, chống dịch Covid-19 trước khi hội quân cùng CLB TP.HCM.

Được biết, mức lương sau thuế được đồn đoán cho HLV Polking là khoảng 30.000 USD/tháng (gần 700 triệu đồng).

'Người hùng AFF Cup 2008' thôi dẫn dắt quân bầu Hiển?

Video: Cao Văn Triền trả lời phỏng vấn chiều 11/12. (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mano Polking CLB TP.HCM HLV CLB TP.HCM Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT