Quảng cáo

VFF đồng ý cho CAND lên thay thế Gia Định

Thứ sáu, 11/12/2020 23:02 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 11/12, VFF đã có văn bản xác nhận đơn xin từ chối lên hạng Nhất mùa tới của CLB Gia Định.

Vừa qua CLB Gia Định đã đánh bại Công An Nhân Dân (CAND) ở trận Play-off để giành suất thứ ba cùng Phú Thọ và  Phù Đổng lên chơi hạng Nhất mùa tới.

Tuy nhiên đáng nói là ngày 7/12, Gia Định đã viết đơn xin không lên hạng Nhất do chưa đủ điều kiện tham dự các giải chuyên nghiệp do VFF đặt ra. Cụ thể thì họ chưa có sân thi đấu chính thức và chưa xây dựng được các tuyến trẻ tham dự các giải trong hệ thống thi đấu quốc gia.

VFF đã nhận đơn và thông cảm với khó khăn của CLB Gia Định nên đồng ý, đồng thời bên cạnh đó, VFF cũng nhận được văn bản xác nhận của đội CAND đủ điều kiện tham dự giải hạng Nhất.

VFF đồng ý cho CAND lên thay thế Gia Định Ảnh 1

Lãnh đạo đội CAND cho biết đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Họ đang tìm kiếm sân thi đấu mới, có thể là PVF (Hưng Yên) hoặc Hàm Rồng (HAGL). Đây đều là những nơi đáp ứng được cơ sở vật chất thi đấu, ngoài ra đội có thể ăn ở, sinh hoạt tại chỗ tiện cho việc tập luyện và thi đấu.

Dự kiến trong tuần tới, VFF sẽ lấy ý kiến của Ban chấp hành VFF để chốt việc CAND sẽ thay thế Gia Định lên chơi giải năm sau. Mùa vừa qua, Gia Định đã sử dụng đội hình gồm phần lớn cầu thủ từ HAGL tăng cường. Chưa rõ mùa tới những cầu thủ này có còn khoác áo CAND nữa hay không.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cand gia định hạng nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT