Quảng cáo

Báo Thái: 'Choáng vì CLB TP.HCM quá giàu!'

Thứ sáu, 25/12/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Siamsport cho rằng CLB TP.HCM có tài chính cực mạnh khi liên tục chiêu mộ những cái tên chất lượng.

Truyền thông Thái Lan dành một sự quan tâm rất lớn đến thương vụ cầu thủ từng chơi tại MLS - Lee Nguyễn đầu quân cho CLB TP.HCM. Theo đó, tờ Siamsport thậm chí còn "choáng" vì độ chịu chơi của đội chủ sân Thống Nhất.

"Lee Nguyễn từng là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất giải MLS, vậy nên thật khó tin là một đội bóng Việt Nam như TP.HCM có tiềm lực tài chính đủ mạnh để mời anh ta về thi đấu. Đây là một điều bất ngờ lớn.

Trước đó, HLV người Đức gốc Brazil - Mano Polking đã được CLB TP.HCM mời về từ CLB Bangkok United, Mano cũng nhận lương rất cao. Có thể nói, đội bóng này đang thể hiện một tiềm lực tài chính khiến nhiều người phải choáng", tờ Siamsport nhận định về CLB TP.HCM.

Theo như lãnh đạo CLB TP HCM trao đổi với chúng tôi, việc đội bóng quyết tâm mua Lee Nguyễn để tăng cường sức mạnh cho mùa 2020 là có sự tính toán từ trước. Số tiền dự kiến bỏ ra cho thương vụ này lên đến một triệu USD cho bản hợp đồng hai năm. 

Vậy nên, có thể nói sự trở về của Lee Nguyễn là kết quả của một quá trình theo đuổi có "chiến lược" hẳn hoi của CLB TP HCM. Nó chứng minh một chi tiết quan trọng: Cái gì có thể thiếu, chứ tiền thì chắc chắn họ dư thừa.

Ảnh 1
Lee Nguyễn đến TP.HCM là thương vụ đáng chú ý nhất trước thềm V.League 2021 khởi tranh.

Lãnh đạo đội chủ sân Thống Nhất cũng tiết lộ, Lee Nguyễn sẽ sang Việt Nam vào tháng 1. Sau đó, tiền vệ 34 tuổi này trải qua đợt cách ly 14 ngày trước khi tập luyện cùng đội bóng để tham dự V.League 2021.

Lee Nguyễn sẽ thi đấu cho CLB TP.HCM với tư cách nội binh vì anh mang quốc tịch Việt Nam. Tiền vệ này từng khiến đội chủ sân Thống Nhất tốn nhiều công sức theo đuổi. Mùa trước, anh được cho đến CLB TP. HCM nhưng sau đó, phía đại diện của Lee Nguyễn thông báo, họ chưa nhận bất cứ lời đề nghị nào từ đại diện của Việt Nam.

Lee Nguyễn trải qua mùa giải 2020 trong hai màu áo CLB Inter Miami và New England Revolution. Anh có 1 bàn thắng ở mùa giải này. 

Lee Nguyễn: Bản hợp đồng thương mại và bước đi khôn ngoan của TP HCM?

VIDEO: Những bàn thắng đẳng cấp của Lee Nguyễn tại MLS (Youtube)
Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT