Quảng cáo

Báo Malaysia: 'Việt Nam đã gieo một nỗi ám ảnh cho Malaysia'

Thứ bảy, 12/06/2021 05:46 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Malaysia đã thua ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 7 và chính thức hết hi vọng đi tiếp tại VL World Cup 2022.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

Trận đấu giữa ĐT Malaysia và ĐT Việt Nam đã khép lại với phần thắng thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy vậy, đây là một trận đấu có thể xem là cực kỳ khó khăn với chúng ta khi đối thủ đã chơi một trận đấu kiên cường.

Phải đến những phút cuối cùng, số phận của trận đấu mới được định đoạt. Bàn thắng trên chấm penalty của Quế Ngọc Hải đã đem về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, trận thua này cũng khiến đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe hết hi vọng đi tiếp tại VL World Cup 2022.

Sau trận đấu, truyền thông Malaysia đã có những bình luận về 90 phút của màn đọ tài này.

"Sau nỗi ám ảnh ở trận thua UAE 0-4, ĐTQG Malaysia tiếp tục được Việt Nam gieo một nỗi ám ảnh khác. Với trận thua này, ĐTQG Malaysia đã chính thức hết cơ hội đi tiếp tại VL World Cup 2022", tờ bharian viết trong bài đăng mới nhất.

E3nlNf_UYAAqNyB
ĐT Malaysia đã để thua ĐT Việt Nam.

"Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia diễn ra theo một kịch bản thực sự khó đoán. Dù chúng ta ở thế cửa dưới nhưng đã chơi rất kiên cường.

Tiền đạo De Paula đã chơi rất nỗ lực. Nhưng quả thực, ĐT Việt Nam đã may mắn và kinh nghiệm hơn", cây bút Syafiq Aznan bình luận.

Truyền thông Malaysia liên tục nhắc về hai chữ "ám ảnh" khi nói về trận gặp ĐT Việt Nam.

Chiến thắng vô cùng quan trọng trước Malaysia giúp tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G, rộng cửa bước vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong khi đó, ĐTQG Malysia đã chính thức bị loại do chỉ giành được 9 điểm sau 7 lượt trận. Ngày 15/6 tới đây, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ còn một trận đấu nữa gặp ĐT Thái Lan. 

NÓNG: Tỉ lệ đi tiếp của ĐT Việt Nam là gần 100%

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia VL World Cup 2022 Việt Nam thắng Malaysia ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT