Quảng cáo

HLV Park bị cấm chỉ đạo ở trận đấu với UAE

Thứ bảy, 12/06/2021 02:40 AM (GMT+7)
A A+

Do nhận đủ thẻ phạt, HLV Park Hang Seo sẽ không được quyền chỉ đạo ở trận đấu với UAE sắp tới.

VIDEO: Tiến Linh mở tỷ số cho ĐTVN (nguồn: Next Media)

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia đã khép lại khi các chàng trai áo đỏ giành chiến thắng đầy kịch tính. ĐT Việt Nam đảm bảo quân số cho trận đấu tới với UAE nhưng lại thiệt người trên băng ghế huấn luyện. 

Ở những phút cuối, HLV Park Hang Seo đã phản ứng với cầu thủ Malaysia sau pha cản phá trái phép Hồng Duy. Ông lập tức bị trọng tài người Nhật Bản Sato Ryuji rút thẻ vàng cảnh cáo. Đây là chiếc thẻ thứ hai mà nhà cầm quân người Hàn Quốc phải nhận.

Thẻ vàng đầu tiên là ở trận lượt đi với Thái Lan trên sân Thammasat. Ông Park sẽ không được quyền chỉ đạo ở trận gặp UAE. Đây là sự thiệt thòi với đội tuyển Việt Nam khi trận đấu đó mang ý nghĩa như một trận chung kết. Tuy nhiên, HLV Park vẫn có thể ngồi trên khán đài quan sát và chỉ đạo từ xa cho các trợ lý.

park3

Trở lại trận đấu với Malaysia, ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước nhờ công của Tiến Linh. Tuy nhiên, De Paula đã gỡ hòa trên chấm penalty ở phút 70. HLV Park Hang Seo ngay lập tức đưa ra những sự thay đổi khi cho Văn Toàn vào sân.

Cầu thủ này mang về quả penalty và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã xuất sắc đánh bại Farizal, mang về chiến thắng 2-1 đầy nghẹt thở.

Việt Nam vẫn giữ vững ngôi đầu với 17 điểm, hơn UAE 2 điểm. Trận cuối, Việt Nam chỉ cần giành một kết quả hòa là lấy tấm vé đi tiếp.

Thua Việt Nam, CĐV Malaysia nổi giận đòi mang HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo đt việt nam malaysia vl world cup 2022 uae
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo