Quảng cáo

Báo Indo: 'ĐT Việt Nam đang sa sút, đây là cơ hội phục thù'

Thứ tư, 30/12/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam đang có dấu hiệu của sự sa sút.

''Truyền thông Việt Nam và HLV Park Hang Seo đều cho rằng ĐTQG Việt Nam gặp vấn đề về tiền đạo. Đây là một bài toán khó với HLV Park, vì các chân sút của ĐTVN đang không có phong độ cao khi các giải đấu quan trọng đang tới gần.

Bên cạnh đó, hàng thủ của ĐT Việt Nam cũng được vị chiến lược gia người Hàn tỏ ra lo lắng khi liên tục để thua nhiều bàn thắng ở 2 trận giao hữu gặp U22 Việt Nam. Dù đây chỉ là 2 trận đấu không quan trọng nhưng việc ĐT Việt Nam nảy sinh nhiều vấn đề là điều cho thấy họ đang không có sự ổn định và có dấu hiệu sa sút.

Có thể nói, đây là cơ hội để nhiều đội bóng khác tận dụng, nhất là với Indonesia. Ở trận lượt đi VL World Cup, chúng ta đã thảm bại trước Việt Nam'', trang thông tấn Bola.com nhận định.

Thực tế, kể từ sau thất bại trước U22 Việt Nam ở trận chung kết SEA Games 30, những tờ báo của Indonesia luôn theo sát chuyển động của bóng đá Việt Nam.

Trực tiếp ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam: Quang Hải, Tuấn Anh không thi đấu Ảnh 1
Truyền thông Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam đang sa sút.

Theo dự kiến, Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ trở lại vào tháng 3 và tháng 6/2021. ĐT Việt Nam sẽ có các trận đấu gặp Malaysia, Indonesia và UAE. 

Đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của thầy Park sẽ hành quân đến Bukit Jalil để làm khách của ĐT Malaysia vào ngày 30/3. Lượt trận tiếp theo, ĐT Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón đội cuối bảng Indonesia vào ngày 7/6. Ở trận đấu cuối cùng, Quang Hải và các đồng đội di chuyển sang Trung Đông để chạm trán đội chủ nhà UAE vào ngày 15/6.

HLV Park gọi điện cấm Phan Văn Đức đi đá phủi

Video: HLV Park Hang Seo xuống sân động viên các học trò.

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Indonesia ĐT Việt nam VL World Cup 2022 Vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT