Quảng cáo

Báo Hàn: 'ĐT Hàn Quốc mời ông Park khiến Việt Nam rúng động'

Thứ hai, 22/02/2021 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Hàn Quốc mới đây đã đăng tải thông tin về việc HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Hàn Quốc quan tâm.

Theo thông tin của chúng tôi đã đăng tải trước đó, HLV Park Hang Seo đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía LĐBĐ Hàn Quốc. Phía Hàn Quốc xem HLV Park như là một trong những ứng viên để chọn ngồi vào chiếc ghế HLV ĐTQG nước này.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông xứ sở Kim Chi, theo đó, nhiều trang báo lớn của nước này đã bày tỏ sự bất ngờ trước sự kiện trên.

"Park Hang-seo nhận lời mời từ các đội K-League và ĐTQG, Việt Nam rúng động", tờ interfootball giật tít.

"Được biết, huấn luyện viên Park Hang-seo, người đã gặt hái nhiều thành công ở Việt Nam mới đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ đội K-League và ĐTQG Hàn Quốc. 

Đông Nam Á từng vùng trũng của bóng đá châu Á. Tuy nhiên, thời gian gần đây thì Việt Nam đã thay đổi điều đó bằng những chiến tích vang đội mà công lớn thuộc về HLV Park Hang Seo. 

Vậy nên thông tin HLV Park Hang Seo được mời làm HLV ĐTQG Hàn Quốc chắc chắn sẽ làm nhiều NHM Việt Nam bất ngờ", tờ interfootball viết.

Ảnh 1
Truyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin về việc HLV Park Hang Seo được LĐBĐ Hàn Quốc quan tâm.

Trước đó, theo thông tin của chúng tôi từ vị môi giới này thì Park Hang Seo đang nhận được một sự quan tâm đặc biệt từ vài CLB tại K.League và thậm chí là ĐTQG Hàn Quốc

"Ông Park có thể đang rất hot tại Hàn Quốc. Tôi biết sẽ là bất ngờ nhưng theo thông tin từ những người làm trong làng bóng đá Hàn Quốc thì ĐTQG chúng tôi đang có một kế hoạch dài hơi về vị trí HLV trưởng. Ông Park Hang Seo là một trong nhiều cái tên được đề cử ngay lúc này.

Về HLV Park, ông ấy dạo gần đây đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các CLB tại K.League sau những thành công với BĐ Việt Nam", nhà môi giới chia sẻ với chúng tôi.

Hồi tháng 11.2019, VFF đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng với huấn luyện viên Park Hang-seo với thời hạn 3 năm. Mức lương của ông Park không được công bố chính thức và theo tìm hiểu thì khoảng 50.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất dành cho các huấn luyện viên ngoại từng đến Việt Nam làm việc.

HLV Bae Ji-won: 'Tấm vé đi tiếp nằm trong tầm tay ĐTVN'

ĐT Việt Nam tổn thất lực lượng ở trận gặp Indonesia

VIDEO: Văn Lâm hóa người nhện vẫn không cứu nổi Muangthong (Nguồn: Thai League)
Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Hàn Quốc Park Hang Seo Truyền thông Hàn Quốc ĐTVN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT