Quảng cáo

Bạn thân Sadio Mane tin Công Phượng sẽ tỏa sáng ở ĐT Việt Nam

Thứ ba, 08/12/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, trung vệ người Senegal - Pape Diakite cho rằng đẳng cấp của Công Phượng là không phải bàn cãi và điều đó đã được chứng minh trong suốt thời gian qua.

Hôm qua 7/12, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung mới nhất. Trong đó, đáng chú ý là HLV Park Hang Seo đã có thể chào đón sự trở lại của Công Phượng, người được ông khen ngợi là tiền đạo nội giỏi nhất hiện nay.

Nhận định về sự trở lại cũng như là đánh giá đẳng cấp của Công Phượng, trung vệ Pape Diakite của CLB TP.HCM chia sẻ: ''Anh ấy là một cầu thủ tốt ở mọi khía cạnh. Tôi thấy vui vì anh ấy được gọi lên đội tuyển Việt Nam.

Ở V.League, tôi ấn tượng với kỹ thuật và khả năng đi bóng của Công Phượng nhất, rất thu hút và mang lại cảm giác yên tâm ở hàng công.

Tôi có 1 mùa giải chơi chung với Phượng, anh ấy và tôi có kết bạn với nhau trên MXH. Vậy nên chúng tôi khá thân với nhau, thường trò chuyện với nhau nữa.

Cũng vì vậy nên tôi hiểu anh ấy đã và đang nỗ lực như thế nào để trở thành một cầu thủ hoàn hảo. Tôi tin anh ấy sẽ tỏa sáng ở ĐT Việt Nam trong năm tới", Pape Diakite chia sẻ với chúng tôi.

Ảnh 1
Diakite là bạn của siêu sao Sadio Mane

"Anh ấy sẽ không chơi cho TP.HCM ở mùa bóng tới nữa. Điều này khiến tôi khá buồn. Tôi sẽ nhớ anh ấy lắm'', trung vệ người Senegal nói thêm.

Được biết, Diakite còn là bạn thân của siêu sao bóng đá thế giới đang chơi cho CLB Liverpool là Sadio Mane. Chia sẻ về người bạn nổi tiếng, trung vệ CLB TP.HCM cho biết: ''Sadio Mane với tôi không chỉ là đồng đội. Chúng tôi còn là bạn thân của nhau và thường xuyên nói cho nhau nghe về những câu chuyện của cả 2 mỗi khi gặp nhau ở quê hương.

Tôi gặp Mane lần đầu khi chơi cho U18 Senegal. Ở các giải cấp độ U19, U20. Sau đó, tôi và Mane đều được lên ĐT Senegal. Tôi cũng thường hay kể cho Mane về V.League nữa".

Ảnh 1
Công Phượng đang là chân sút được đặt nhiều kỳ vọng nhất ở lần tập trung ĐTVN này.

Trở lại với câu chuyện của Công Phượng. Cầu thủ quê Nghệ An được kỳ vọng rất lớn ở đợt tập trung lần này cũng như là các giải đấu quan trọng trong năm 2021. Nhất là trong bối cảnh HLV Park Hang Seo vẫn chưa giải được bài toán liên quan đến hàng tiền đạo.

Ở mùa giải V.League vừa qua, Công Phượng  là tiền đạo nội có thành tích ấn tượng nhất với 6 pha lập công và 3 lần kiến tạo thành bàn. 

Hậu lấy vợ, Công Phượng bị mất cảm giác bóng

NÓNG: Xác định địa điểm U22 Việt Nam đá SEA Games 31

Video: Hành trình ấn tượng của Công Phượng ở V-League 2020 (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sadio Mane Công Phượng Diakite ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT