Quảng cáo

Bạn thân Sadio Mane: 'Hậu vệ U22 khó cản được Công Phượng'

Chủ nhật, 27/12/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Diakite cho rằng Công Phượng sẽ biết cách để tỏa sáng trong trận gặp U22 Việt Nam chiều nay.

Trong lần hội quân cuối năm 2020, ĐT Việt Nam có 2 trận đấu giao hữu với các đàn em ở U22 Việt Nam. Trận đấu giao hữu đầu tiên của ĐTQG và U22 Việt Nam vào ngày 23/12 vừa qua đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về ĐTQG Việt Nam.

17h00 chiều nay 27/12, trận đấu "lượt về" giữa hai đội diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ). HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ đưa đội hình mạnh nhất có thể cho trận gặp lại ĐT U22 VN với những cái tên như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng.

Cái tên được chờ đợi nhiều nhất bên phía ĐTVN chắc chắn là ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Bởi lẽ bên cạnh tầm ảnh hưởng về mặt truyền thông của cầu thủ này, Công Phượng còn được nhiều người nhận định là sẽ giúp thầy Park giải được bài toán tấn công. Nhất là trong bối cảnh các tiền đạo đang không mang tới nhiều sự yên tâm cho HLV Park Hang Seo.

Tuấn Anh, Công Phượng nghỉ thi đấu trận gặp U22 Việt Nam? Ảnh 1
Công Phượng được Diakite kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận đấu tối nay.

Nhận định trận đấu chiều nay, cựu đồng đội của Công Phượng tại TP.HCM là trung vệ Diakite cho rằng tiền đạo gốc Đô Lương sẽ biết cách để tỏa sáng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.

"Tôi tin Công Phượng sẽ biết cách tỏa sáng. Các cầu thủ trẻ của đội trẻ Việt Nam tuy đã được tuyển chọn kỹ càng nhưng trước khả năng của Công Phượng, tôi tin anh ấy sẽ dễ dàng đánh bại. Phượng có kỹ thuật rất khó đoán và bắt bài. Là một trung vệ, tôi biết rõ diều đó. Tôi tin là với đẳng cấp của Phượng, anh ta sẽ tỏa sáng chiều nay", Diakite chia sẻ với chúng tôi.

Bản thân Công Phượng cũng đang rất muốn thể hiện bản thân mình ở trận cầu chiều nay khi vừa trở lại sau chấn thương. Có thể nói, nếu cầu thủ gốc Đô Lương tỏa sáng ở trận giao hữu gặp U22 Việt Nam tối nay, những gánh nặng của HLV Park cũng như chính Công Phượng có thể sẽ giảm đi rất nhiều.

NÓNG: HLV Park Hang Seo chia tay tiền đạo ĐT Việt Nam

VIDEO: Màn trình diễn đẳng cấp của cầu thủ Sài Gòn FC được tiến cử lên ĐTQG (Nguồn: VPF Media)
Author Thethao247.vn Thai Viet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Diakite ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT