Quảng cáo

NÓNG: HLV Park Hang Seo chia tay tiền đạo ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 26/12/2020 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Hồ Tuấn Tài sẽ chính thức rời đội tuyển để tập trung chữa trị chấn thương gặp phải hôm 23/12.

Trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTQG trên sân Cẩm Phả ngày 23/12, Hồ Tuấn Tài đã gặp phải một chấn thương tương đối nặng và phải rời sân ngay từ phút thứ 7 của trận đấu. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, tân binh của TP. Hồ Chí Minh đã có pha tranh chấp với Huỳnh Công Đến của U22. Pha tranh chấp này khiến Tuấn Tài nằm gục xuống sân đau đớn và phải rời sân bằng cáng.

Chia sẻ với chúng tôi về tình hình của Tuấn Tài, đại diện BHL TP. Hồ Chí Minh cho biết: "Hồ Tuấn Tài sẽ rời đội tuyển để tập trung chữa trị chấn thương. Hiện tại bên phía CLB và ĐTQG vẫn đang thỏa luận để tìm ra phương án tốt nhất cho chấn thương của cậu ấy".

Ảnh 1
Hồ Tuấn Tài chấn thương trong trận đấu gặp U22 Việt Nam.

Đây được xem như một tổn thất lớn với CLB TP. Hồ Chí Minh. Trước đó, vào ngày 10/11, trang chủ của TP. Hồ Chí Minh đã công bố bản hợp đồng bom tấn có thời hạn ba năm với Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên, đại diện của thành phố mang tên Bác sẽ lại phải đau đầu với chấn thương của cầu thủ này khi V-League 2021 chỉ còn 20 ngày nữa là sẽ chính thức khởi tranh.

Với HLV Park Hang Seo, ông thầy người Hàn lại càng thêm đau đầu bởi bóng đá Việt Nam hiện nay đang thiếu đi những tiền đạo nội giỏi. Những phương án trên hàng công của ĐTQG không nhiều giờ đây lại càng khó khăn hơn sau chấn thương của Tuấn Tài.

Văn Toản mất vé trở lại ĐTQG vì dám 'chém gió' với HLV Park

Video: Sao trẻ Hà Nội FC phải tập riêng trước thềm giao hữu với ĐTQG (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồ Tuấn Tài ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo TP Hồ Chí Minh V-League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo