Quảng cáo

Văn Việt: 'U22 Việt Nam thi đấu tốt nhưng vẫn kém ĐTQG'

Thứ năm, 24/12/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

U22 Việt Nam đã quay trở lại tập luyện sau trận giao hữu với ĐTQG vào ngày 23/12 trên sân Cẩm Phả. Trong buổi tập chiều 24/12, tiền vệ Văn Việt đã có những chia sẻ về trận đấu hôm qua.

Video: Không được ra sân, Văn Toàn, Hoàng Đức rủ nhau chơi "đá bóng ma".

Chiều ngày 23/12, ĐTQG và U22 Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên trong đợt tập trung tháng 12. Dù cất nhiều cầu thủ quan trọng như Công Phượng, Quang Hải, Tuấn Anh,... trên băng ghế dự bị, nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm, Văn Quyết và các đồng đội vẫn giành được chiến thắng 3-2 trước đàn em.

Trong buổi tập chiều 24/12, tân binh của U22 Việt Nam - Văn Việt đã tỏ ra lạc quan sau trận đấu hôm qua: "Ở ĐTQG, các anh được gọi lên đều đang chơi ở V-League. Các anh đều là những con người tốt nhất của đội tuyển bây giờ. U22 Việt Nam cũng tốt, tuy nhiên vẫn còn kém nhiều so với đội tuyển.

Với việc ở trận đấu tới đây, đội tuyển có thể tung những cầu thủ chất lượng nhất vào cũng không quan trọng lắm. Điều quan trọng là U22 Việt Nam sẽ thể hiện như thế nào mà thôi".

Bên cạnh đó, Văn Việt cũng tiết lộ rằng mình hay nhắn tin và trao đổi với hai tuyển thủ là Xuân Mạnh và Phan Văn Đức để hỏi về cách đứng vị trí của đội hình, sơ đồ chiến thuật để có thể thích nghi tốt nhất với cách vận hành của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo.

Văn Việt: 'U22 Việt Nam thi đấu tốt không kém ĐTQG' Ảnh 1
Văn Việt trả lời phỏng vấn chiều 24/12.

Cũng theo Văn Việt, Hữu Thắng là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của U22 Việt Nam hiện tại: "Ở đội, Hữu Thắng có vai trò quan trọng và cũng là người cầm nhịp trận đấu, điều tiết lối chơi cho toàn đội". Trong trận đấu hôm qua, Hữu Thắng cũng là một trong hai cầu thủ ghi bàn cho U22 Việt Nam.

Ngày 27/12 tới đây, Văn Việt và U22 Việt Nam sẽ tiếp tục đấu với ĐTQG trên sân Việt Trì trước khi các cầu thủ trở về CLB chủ quản để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Văn Toản mất vé trở lại ĐTQG vì dám 'chém gió' với HLV Park

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Việt ĐTQG U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT