Quảng cáo

Văn Toản mất vé trở lại ĐTQG vì dám 'chém gió' với HLV Park

Thứ năm, 24/12/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã có những tiết lộ thú vị về cậu học trò cưng Văn Toản khi được điều xuống thi đấu cho U22 Việt Nam ở trận giao hữu trên sân Cẩm Phả vào ngày 23/12.

VIDEO: Hà Đức Chinh và Xuân Mạnh phối hợp đánh bại Văn Toản. Nguồn: Next Media

Văn Toản là một trong những trường hợp vừa được triệu tập lên U22 Việt Nam hồi tháng 11 và vừa có tên trong danh sách tập trung của ĐTQG vào tháng 12. Chính vì vậy mà trước trận giao hữu của hai đội, HLV Park Hang Seo đã quyết định điều động Văn Toản xuống bắt cho U22 Việt Nam thay vì ĐTQG.

Đáng chú ý là trước khi trận giao hữu trên sân Cẩm Phả diễn ra, Văn Toản đã hứa với HLV Park Hang Seo và lời hứa này được ông thầy người Hàn nhắc lại trong buổi họp báo: "Văn Toản có hứa rằng nếu để thủng lưới trên 2 bàn, cậu ấy sẽ ở lại đội U22 Việt Nam và không lên ĐTQG nữa. Thế nhưng hôm nay cậu ấy đã để thua ba bàn rồi. Tôi sẽ phải về hỏi lại cậu ấy và xem xét nên thế nào".

Tuy nhiên, ngay sau đó, không để phóng viên hỏi thêm HLV Park Hang Seo đã khẳng định đây chỉ là lời nói đùa giữa ông và cậu học trò cưng.

Ảnh 1
Văn Toản phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.

Trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTQG trên sân Cẩm Phả vào tối ngày 23/12, dù không tung vào sân những cầu thủ tốt nhất của mình nhưng ĐTQG với đầu tàu Văn Quyết đã có được chiến thắng 3-2 trước đàn em. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, thủ thành trẻ của CLB Hải Phòng - Văn Toản đã phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Ba bàn thắng của ĐTQG được ghi do công của Văn Quyết, Xuân Trường và Hà Đức Chinh.

Vào ngày 27/12 tới đây, U22 Việt Nam và ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng trên sân Việt Trì trước khi các cầu thủ trở về tập trung cùng câu lạc bộ chủ quản.

HLV Park Hang Seo để Văn Quyết thoải mái chọn vị trí thi đấu

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toản U22 Việt Nam ĐTQG Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT