Quảng cáo

NÓNG: Đặng Văn Lâm đã 'chốt' ngày rời Muangthong United

Thứ bảy, 09/01/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin của chúng tôi, Đặng Văn Lâm đã xác định được ngày rời CLB Muangthong United để đầu quân cho một CLB khác.

"Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không ở lại Muangthong United. Dự kiến, chúng tôi sẽ công bố đội bóng mới của Đặng Văn Lâm vào khoảng ngày 13-14 tháng 1 tới đây. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói cho các bạn", đại diện Đặng Văn Lâm chia sẻ với chúng tôi.

Với những chia sẻ này của người đại diện thủ môn Đặng Văn Lâm, gần như chắc chắn là tuyển thủ ĐT Việt Nam sẽ không ở lại Muangthong United trong thời gian tới. Được biết, hiện tại có 3 đội bóng lớn đã ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ thành 27 tuổi này.

''Có 3 đội bóng muốn chiêu mộ nhất là Đặng Văn Lâm, đó là Cerezo Osaka (Nhật Bản), Dynamo Moscow (Nga), SC Braga (Bồ Đào Nha). Bên cạnh đó, có rất nhiều đội bóng nữa, khoảng gần 10 đội nhưng đó chỉ là những lời mời không đem tới nhiều hi vọng'', người đại diện Văn Lâm nói với chúng tôi.

Ảnh 1
Tương lai của Đặng Văn Lâm đang là điều được rất nhiều người quan tâm.

Trước đó, phía Đặng Văn Lâm cũng cho biết rằng thủ môn ĐT Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn cân nhắc để đưa ra quyết định cuối cùng.

"Văn Lâm hiện tại đang có nhiều sự lựa chọn, nơi đâu cũng rất tốt, tuy nhiên cậu ấy đang muốn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra  quyết định cuối cùng. Lý do là bởi cậu ấy và gia đình cho rằng vụ chuyển nhượng này là bước ngoặt cực kỳ quan trọng với cá nhân Văn Lâm.

Tuy vậy, những chi tiết mới nhất của Văn Lâm sẽ được cập nhật một cách sớm nhất, đây là niềm tự hào của cả Việt Nam'', đại diện Đặng Văn Lâm nói.

Có thể nói, câu chuyện về tương lai của thủ thành số 1 ĐTQG Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM. Bởi lẽ, khác với những cầu thủ khác từng xuất ngoại khác, chuyên môn của Đặng Văn Lâm là điều khiến NHM có thể tin rằng cầu thủ này sẽ làm rạng danh BĐVN ở những giải đấu lớn trên thế giới.

NÓNG: 'Ông lớn' Nhật Bản chiêu mộ thành công Văn Lâm

Văn Lâm chia tay người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp

Những pha cứu thua của Văn Lâm ở Asian Cup 2019

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Cerezo Osaka Dynamo Moscow Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT