Quảng cáo

Toyota Fortuner GR-S 2022 bất ngờ lộ diện, thiết kế đậm chất thể thao

Chủ nhật, 11/07/2021 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Phiên bản thể thao Toyota Fortuner GR-S 2022 vừa được bắt gặp trên đường thử với thiết kế thể thao nhất phân khúc.

Mới đây, một phiên bản mới của mẫu Toyota Fortuner đã bất ngờ bị bắt gặp khi đang chạy thử trên đường tại Thái Lan. Dựa vào một số chi tiết như cùm phanh màu đỏ và bộ mâm 5 chấu kép nên đây rất có thể là phiên bản thể thao GR Sport sắp ra mắt của Fortuner.

toyota-fortuner-gr-sport-1

Theo trang Indianautosblog, Toyota Fortuner mới sẽ loại bỏ trợ lực dầu, thay bằng trợ lực điện, giúp thao tác đánh lái nhẹ nhàng hơn. Thậm chí trong tương lai, hãng xe Nhật còn có thể nâng cấp cả công nghệ cân bằng điện tử, các tính năng an toàn tiên tiến mới.

Phiên bản GR-S của Toyota Fortuner 2022 tại Thái Lan dự kiến sẽ được trang bị kèm công nghệ an toàn Toyota Safety Sense.

toyota-fortuner-gr-sport-2

Ngoài ra, giống như các phiên bản GR-S khác, phiên bản GR-S trên Fortuner sẽ sẽ được trang bị ghế ngồi bọc da và các điểm nhấn thể thao như tem chữ, huy hiệu GR-S. Các trang bị và tiện ích trên Toyota Fortuner bản GR Sport cũng sẽ được nâng cấp phù hợp hơn với diện mạo của xe.

Về vận hành, nhiều khả năng Toyota Fortuner GR Sport sẽ tiếp tục sử dụng động cơ diesel tăng áp 2.8L và động cơ 2.4L. Xe dự kiến sẽ được trình làng vào cuối năm nay hoặc trong quý I/2022.

toyota-fortuner-gr-sport

Toyota Fortuner 2021 hiện đang được phân phối tại Việt Nam cùng giá bán dao động từ 1,026 tỷ - 1,354 tỷ đồng. Đối thủ của Fortuner là các mẫu SUV 7 chỗ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe hay Mitsubishi Pajero Sport.

Giá lăn bánh Honda CR-V 2021 sau khi giảm 100% lệ phí trước bạ

Vừa mở bán, mẫu SUV siêu "hot" của KIA nhận hơn 16.000 đơn hàng/ngày

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Fortuner GR-S 2022 Toyota Fortuner GR Sport
Xem thêm
TIN NỔI BẬT