Quảng cáo

SUV đô thị cực đẹp cạnh tranh Kia Seltos, giá rẻ hơn Kia Morning

Thứ ba, 06/07/2021 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Một mẫu SUV đô thị sắp ra mắt vào tháng 9 tới đây với ngoại hình hầm hố cạnh tranh Kia Seltos, đặc biệt xe có mức giá còn rẻ hơn cả Kia Morning.

Nhà sản xuất ô tô Ấn Độ sắp trình làng mẫu SUV đô thị Mahindra Bolero Neo 2021 vào tháng 9 tới đây. Theo thông tin rò rỉ, Bolero Neo 2021 sẽ được phân phối với 3 phiên bản gồm N4, N8 và N10.

suv-do-thi

Mahindra gần đây đã tung ra nền tảng bán lẻ kỹ thuật số mới của mình tại Ấn Độ. Nền tảng này cho phép khách hàng mua trực tuyến các phương tiện của Mahindra mà không cần đến các phòng trưng bày.

Bolero Neo 2021 sở hữu một số công nghệ nổi bật có thể kể tới như: tùy chọn tính năng lái xe Power&Eco; công nghệ micro hybrid; hệ thống tin nhắn bằng giọng nói; tích hợp ứng dụng Blue Sense của Mahindra.

suv-do-thi-3

Xe được trang bị màn hình cảm ứng mới có thể kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Mẫu SUV nhỏ gọn có thể nhận được một bảng điều khiển với thiết kế mới cùng với bộ điều chỉnh AC tự động và ghế bọc mới. Ngoài ra, Bolero Neo có gói lựa chọn túi khí kép phía trước và hệ thống chống bó phanh ABS cho mỗi phiên bản xe.

Về giá bán, phiên bản thấp nhất của Bolero Neo có mức giá chỉ khoảng 8,5 Rs lakh (tương đương 261 triệu đồng). Ngoài ra, 2 phiên bản tầm trung và cao cấp sẽ có mức giá lần lượt là 9,50 Rs lakh và 11 Rs lakh (tương đương 292 triệu và 338 triệu đồng).

suv-do-thi-2

Mahindra Bolero Neo 2021 được trang bị động cơ diesel 3 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn 240Nm. Xe cũng đã đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6.

Đối thủ của Kia Seltos lộ diện trên đường thử, thiết kế cực ấn tượng

Mẫu SUV này đang giảm tới 140 triệu khiến Kia Seltos lo "sốt vó"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SUV đô thị Kia Seltos Kia Morning Mahindra Bolero Neo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT