Quảng cáo

Châu Bùi khoe dáng bên “xế cổ”, dân mạng phát hiện là xe của Binz?

Thứ ba, 06/07/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Châu Bùi vừa tung một clip ngắn khoe dáng bên chiếc xe cổ màu hồng giống hệt xe của rapper Binz.

Châu Bùi và Binz là cặp đôi được rất nhiều dân mạng quan tâm, do vậy mỗi động thái của 2 người đều được “soi” rất kỹ. Điển hình như mới đây, Châu Bùi vừa tung một clip ngắn bắt trend “biến hóa trang phục” trên nền nhạc mà Sơn Tùng M-TP đã thực hiện trước đó.

Tuy nhiên, điều mà dân mạng chú ý đến lại chính là chính xe cổ màu hồng xuất hiện trong clip giống hệt xe của nam rapper Binz. Không ít người đã khẳng định đây chính là xe của Binz, bởi với mối quan hệ của 2 người thì Châu Bùi rất dễ dàng mượn được.

chau-bui

Được biết, chiếc xe cổ của Binz có tên là Mercury Cougar XR-7, xe được sản xuất năm 1968. Đây là một mẫu xe khá hiếm tại Việt Nam và được nam rapper "Bigcityboi" mua vào năm 2019 với mức giá khoảng 1 tỷ đồng.

Châu Bùi khoe dáng bên “xế cổ”, dân mạng phát hiện là xe của Binz? 60469

Ban đầu chiếc Mercury Cougar XR-7 có ngoại thất màu đỏ nhưng Binz đã thay đổi thành màu hồng theo đúng phong cách vốn có của mình. Cougar là dòng xe "Pony car" cơ bắp của thương hiệu Mercury, công ty con của Ford. Mercury Cougar nằm ở phân khúc cao cấp hơn Ford Mustang nhưng thấp hơn Ford Thunderbird.

chau-bui-1

Điểm độc đáo của chiếc xe này là cụm đèn pha. Khi đóng, đèn pha được giấu vào trong tạo một mảng liền khối với thân xe. Do mang cảm hứng thiết kế từ Jaguar E-Type nên Cougar sở hữu vẻ đẹp mềm mại của châu Âu nhiều hơn là nét cơ bắp của xe Mỹ.

Châu Bùi khoe dáng bên “xế cổ”, dân mạng phát hiện là xe của Binz? 60470

Bên trong nội thất, Mercury Cougar XR-7 được bọc da màu đen cùng các chi tiết ốp gỗ sang trong như bảng táp lô, khu vực thiết bị trung tâm. Thảm lót sàn bằng nhung màu đen được lót thêm một tấm để chân bằng da màu kem sáng.

chau-bui-2

Khu vực bảng đồng hồ với hai cụm đồng hồ hình tròn cỡ lớn sáng bóng với viền chrome, cần số được thiết kế dạng chữ T được làm bằng thép không rỉ giúp tăng vẻ độc đáo cho Cougar XR-7.

Châu Bùi khoe dáng bên “xế cổ”, dân mạng phát hiện là xe của Binz? 60471

Mercury Cougar XR-7 được trang bị động cơ V8. Mẫu xe này có các tuỳ chọn động cơ 4,7 lít, 6,4 lít, 4,9 lít, 5,8 lít và 7 lít. Loại mạnh nhất có công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 597 Nm. Hộp số tự động 4 cấp.

Hé lộ siêu xe Lamborghini trong MV mới của Kay Trần và Sơn Tùng M-TP

Ngọc Trinh “cưỡi” Rolls-Royce Ghost đính pha lê khiến dân mạng trầm trồ

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Châu Bùi Binz Mercury Cougar XR-7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT