Quảng cáo

"Phát sốt" với mẫu ô tô Trung Quốc có giá chưa đến 100 triệu đồng

Thứ bảy, 10/07/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu ô tô điện giá rẻ Lingbao Coco đang gây sốt trên thị trường khi giá bán chỉ tương đương với một chiếc xe Honda SH.

Xe điện đô thị nhỏ, giá rẻ đang là phân khúc hấp dẫn với doanh số bán hàng cao ngất ngưởng tại Trung Quốc. Giờ đây, phân khúc này càng thêm nhộn nhịp với sự xuất hiện của mẫu xe điện giá rẻ Lingbao Coco.

xe-gia-re-trung-quoc

Lingbao Coco 2021 có giá khởi điểm chỉ từ 26.800 nhân dân tệ (tương đương 95,3 triệu đồng). Với giá rẻ hơn 2.000 nhân dân tệ so với đối thủ dẫn đầu phân khúc – Wuling Hongguang Mini EV.

Lingbao Coco là mẫu ô tô điện 4 chỗ ngồi với kích thước chi tiết dài x rộng x cao lần lượt là 3.548 x 1.536 x 1.588 mm với chiều dài trục cơ sở đạt 2.300 mm. Với những thông số này, Lingbao Coco vẫn có không gian ngồi thoải mái cho người dùng.

xe-gia-re-trung-quoc-1

Xe được phân phối với 2 phiên bản, bao gồm bản tiêu chuẩn Hero và bản cao cấp Alliance. Hai phiên bản này không có nhiều khác biệt trong trang bị nhưng Lingbao Coco bản cao cấp Alliance có thêm điều hòa nhiệt độ và màn hình thông tin giải trí kích thước 9 inch có kết nối Bluetooth.

xe-gia-re-trung-quoc-2

Lingbao Coco vận hành nhờ một mô tơ điện 40 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn cực đại trên trục bánh trước. Theo công bố, cự ly di chuyển tối đa đạt 120 km nhờ cụm pin lithium (sạc đầy trong 7 tiếng qua đầu cắm AC).

Do mức giá quá rẻ nên Lingbao Coco không được trang bị túi khí, điều không bất ngờ với các dòng xe nhỏ, giá rẻ, chạy trong đô thị. Tuy nhiên xe vẫn có dây đai an toàn, cùng với đó là cảm biến đỗ phía sau, ABS, và EBD.

xe-gia-re-trung-quoc-3

Một số trang bị, tiện ích khác trên Lingbao Coco có thể kể đến như phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau, kết hợp cùng bộ lốp 155/70 R13. Đi cùng với đó là hệ thống treo độc lập ở phía trước và liên kết ở phía sau.

SUV Trung Quốc cực nhiều công nghệ ra mắt, giá rẻ hơn CX-5, CR-V

Sedan hạng C giá 433 triệu đồng sắp ra mắt cạnh tranh Mazda 3, Cerato

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingbao Coco xe giá rẻ Trung Quốc xe điện Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT