Quảng cáo

Suzuki Ertiga và XL7: Lựa chọn hấp dẫn cuối năm cho khách Việt

Thứ năm, 24/12/2020 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Tăng thời hạn bảo hành, hỗ trợ trả góp 0%, giảm giá tiền mặt… là hàng loạt ưu đãi mà khách hàng có thể nhận được khi mua Suzuki Ertiga và XL7.

Nhằm khẳng định chất lượng bền bỉ của sản phẩm, mới đây, Suzuki gia tăng thời hạn bảo hành cho động cơ và hộp số XL7 và Ertiga lên đến 5 năm hoặc 150.000km, vượt trội hơn hẳn mức bảo hành thông thường tại thị trường (3 năm hoặc 100.000km).

Suzuki tăng thời gian bảo hành cho Ertiga và XL7

Chính sách đổi mới này giúp khách hàng nhân đôi sự an tâm khi lựa chọn đồng hành cùng XL7 hoàn toàn mới.

Hơn nữa, trong tháng 12, Suzuki còn ưu đãi 25 triệu đồng cho khách hàng mua XL7, cũng là ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay. Đây là thời cơ sở hữu XL7 lý tưởng nhất trước khi chính sách giảm 50% phí trước bạ hết hiệu lực.

Suzuki XL7

Về phần mình, Suzuki tiếp tục dành siêu ưu đãi cho Ertiga các bản MT và Sport gồm lãi suất vay 0% cho 6 tháng đầu và 50% lệ phí trước bạ tương đương 42 triệu đồng.

Đáng chú ý, một số nhân viên đại lý đã đăng tải thông tin rao bán chiếc Suzuki Ertiga Limited lên mạng xã hội với mức giá chỉ 465 triệu đồng, giảm gần 100 triệu đồng so với giá niêm yết. Xe được sản xuất năm 2020 nhưng chỉ còn 2 màu Bạc và Trắng.

Suzuki Ertiga

Được biết, Suzuki Ertiga phiên bản Limited mới được giới thiệu hồi tháng 2/2020. Tuy nhiên phiên bản này không còn xuất hiện trên trang chủ của Suzuki Việt Nam nữa. Nhiều khả năng Ertiga Limited đã không còn được sản xuất, do vậy các đại lý đã giảm giá mạnh nhằm xả kho.

Như vậy, cặp đôi Suzuki Ertiga và XL7 đang trở thành những mẫu xe nhận được nhiều ưu đãi nhất Việt Nam. Khách hàng có thể nhân cơ hội này để mua xe chơi Tết.

Đại lý xả kho, giá xe Suzuki Ertiga giảm kỷ lục gần 100 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suzuki Ertiga Suzuki XL7 ưu đãi Suzuki
Xem thêm
TIN NỔI BẬT