Quảng cáo

Sedan hạng C của Hyundai bất ngờ giảm giá mạnh, đe nẹt Mazda 3, Kia K3

Thứ năm, 25/11/2021 16:39 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Elantra đang được các đại lý giảm giá xuống mức thấp chưa từng có nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Mazda 3, Kia K3…

Theo ghi nhận, các đại lý đang dành ưu đãi cho Hyundai Elantra với mức giảm từ 55 – 75 triệu đồng. Sau ưu đãi, 4 phiên bản của Elantra là 1.6 MT, 1.6 AT, 2.0 AT và 1.6 Sport T-GDi đã giảm xuống các mức 25 triệu, 595 triệu, 639 triệu và 694 triệu đồng.

hyundai-elantra-3

Như vậy, giá xe Hyundai Elantra hiện nay đang ở mức thấp chưa từng có từ trước tới nay. Đây dường như là động thái nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C như Mazda 3, Kia K3 hay Toyota Corolla Altis.

Tại Việt Nam, Elantra được Hyundai Thành Công (HTV) giới thiệu phiên bản nâng cấp vào tháng 5/2019. Mẫu sedan hạng C nổi bật với ngoại hình được thiết kế theo ngôn ngữ mới “Sensual Sportiness”, đậm chất thể thao và cá tính hơn.

hyundai-elantra-4

Xe có lưới tản nhiệt to bản dạng thác nước “Cascading Grill” đặc trưng của Hyundai nối liền cụm đèn pha hai bên tạo cảm giác liền mạch, cân xứng.

Elantra được trang bị cụm đèn pha LED với 4 Projector chứa nhiều bóng LED nhỏ bên trong, tạo nên sự hiện đại, đẳng cấp cũng như hiệu quả chiếu sáng tốt hơn.

hyundai-elantra-5

Về vận hành, Hyundai Elantra được trang bị động cơ Nu 2.0L hoặc Gamma II 1.6L, hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn, đi cùng đi kèm hệ thống an toàn 6 túi khí cùng những công nghệ an toàn cao cấp như ABS, ESC, BA, VSM,  HAC,...

Phiên bản Sport nổi bật với sức mạnh từ động cơ 1.6L T-GDI đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp, cho công suất tối đa 204 mã lực cùng Momen xoắn cực đại 265Nm.

Sedan hạng B siêu đẹp thay thế Toyota Vios ra mắt, giá chỉ 339 triệu đồng

Cận cảnh Mazda CX-50 vừa ra mắt: thiết kế thể thao và mạnh mẽ hơn CX-5

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Elantra giá xe Hyundai Elantra Mazda 3 Kia K3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo