Quảng cáo

Ra mắt mẫu xe hạng A giá siêu rẻ, cạnh tranh Kia Morning, Grand i10

Thứ hai, 22/02/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Một mẫu xe hatchback cỡ nhỏ của Tata vừa ra mắt đã “gây sốt” thị trường bởi mức giá siêu rẻ cùng những tiện nghi nổi trội trong phân khúc.

Sau khi phiên bản facelift được trình làng cách đây không lâu, hãng xe Tata tại Ấn Độ vừa cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu hatchback Tiago. Mẫu xe này ngay lập tức đã gây chú ý tới khách hàng toàn cầu bởi kiểu dáng thời trang, tiện nghi hiện đại và đặc biệt là mức giá rất rẻ.

Ảnh 2

Cụ thể, Tata Tiago Limited Edition được bán ra thị trường nội địa với mức giá 5,79 lakh, tương đương khoảng 183 triệu đồng tại Việt Nam. So với phiên bản XT, phiên bản giới hạn có giá bán cao hơn 29.000 Rupee (9,2 triệu đồng).

Đổi lại, Tiago Limited Edition sẽ có thiết kế thời trang hơn với bộ la-zăng hợp kim hợp 14 inch thay vì bằng chất liệu thép như các phiên bản tầm trung khác, duy chỉ có phiên bản cao cấp nhất là XZ + thì được trang bị la-zăng 15 inch.

Ảnh 1

 

Bên cạnh đó, Tata còn bổ sung cho Tiago Limited Edition công nghệ điều hướng trên xe, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 5,0 inch điều khiển bằng lệnh thoại và khay đựng đồ phía sau, túi khí kép phía trước.

Ảnh 3

Ngoài những công nghệ và tiện nghi được bổ sung thêm, Tiago Limited Edition vẫn thừa hưởng các công nghệ tiêu chuẩn từ phiên bản XT như: đèn pha tự động, 4 loa, cửa sổ chỉnh điện, ra vào không cần chìa khóa, gập điện, điều chỉnh gương chiếu hậu và điều khiển âm thanh gắn trên tay lái.

Về vận hành, Tiago Limited Edition được trang bị khối động cơ xăng 1,2 lít, công suất 86 mã lực được kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Ảnh 4

Như vậy, việc ra mắt thêm phiên bản Limited Edition đã khiến mẫu xe Tiago có tới 9 phiên bản đa dạng cùng mức giá dao động từ 4,86 – 6,85 lakh. Nếu về Việt Nam, Tiago sẽ có lợi thế lớn về giá bán để cạnh tranh với các mẫu xe trong phân khúc cỡ nhỏ như Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay VinFast Fadil.

"Đàn anh" Hyundai Grand i10 ra mắt: giá siêu rẻ, thiết kế cực đẹp

Giá xe Honda CR-V giảm gần 100 triệu đồng, đe nẹt CX-5, Santa Fe

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tata Tiago Limited Edition Tata Tiago xe cỡ nhỏ xe giá rẻ Kia Morning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT