Quảng cáo

"Đàn anh" Hyundai Grand i10 ra mắt: giá siêu rẻ, thiết kế cực đẹp

Thứ hai, 01/02/2021 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai i20 N Line 2021 vừa chính thức trình làng với thiết thế thể thao cực chất, xe còn được nâng cấp động cơ mạnh mẽ hơn.

Hyundai i20 N Line là mẫu xe mới nhất của hãng xe Hàn Quốc nhận được gói nâng cấp thể thao. Mẫu hatchback này sẽ được bán ra ở một số thị trường vào giữa năm 2021.

Ảnh 5

Về tổng thể, kiểu dáng bên ngoài của i20 N Line vẫn dựa trên ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness của Hyundai, đồng thời kết hợp những đường nét của model i20 tiêu chuẩn.

Điểm khác biệt của i20 N Line nằm ở bộ body kit mạnh mẽ hơn với cản trước và sau dữ dằn, cùng với bộ mâm 17 inch với thiết kế phức tạp cùng hai tông màu sang trọng. Xe có 4 màu cho khách hàng lựa chọn gồm: đen Phantom Black, xám Aurora Grey, đồng Brass và trắng Polar White.

Ảnh 4

Hyundai i20 N Line 2021 gây ấn tượng với chi tiết cản mới màu đen hoàn toàn, còn cụm lưới tản nhiệt lại gây chú ý thị giác nhờ tạo hình ca rô, và riêng phần logo lại N Line được đặt góc phải, bộ đèn sương mù mang thiết kế hình tam giác tích hợp vào bộ khuếch tán.

Phía đuôi xe i20 N Line là cụm ống xả kép mạ crôm được nhà sản xuất đặt lệch về bên phải. Cấu trúc cụm đèn hậu có thiết kế kéo dài từ bên hông, nối liền với nhau giống như thiết kế ở bản tiêu chuẩn Hyundai i20.

Ảnh 2

Phía trong nội thất, Hyundai i20 N Line được trang bị ghế thể thao với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, cần số bọc da, vô lăng N Line và ốp kim loại bàn đạp ga/phanh.

Tương tự các phiên bản i20 khác, i20 N Line được trang bị công nghệ Hyundai Bluelink cho phép điều khiển nhiều tính năng trên xe từ xa thông qua điện thoại di động.

Ảnh 1

Về vận hành, Hyundai i20 N Line là khối động cơ 1.0L T-GDI, sản sinh công suất 118 mã lực. Động cơ này có thể kết hợp cùng động cơ điện trong hệ thống mild-hybrid 48 V giúp cải thiện hiệu suất nhiên liệu. Hyundai cũng trang bị cho mẫu xe này tùy chọn hộp số sàn sang số không bàn đạp côn iMT.

Giá bán của Hyundai i20 N Line sẽ rơi vào khoảng 12 Rs tại thị trường Ấn Độ, tương đương với 378 triệu đồng.

Giá xe Honda CR-V giảm gần 100 triệu đồng, đe nẹt CX-5, Santa Fe

Hé lộ thông số kỹ thuật Toyota Vios 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Grand i10 Hyundai i20 Hyundai i20 N Line
Xem thêm
TIN NỔI BẬT