Quảng cáo

"Phát sốt" với xe máy điện giống Honda Lead, giá rẻ bằng một nửa

Thứ năm, 21/01/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe máy điện Ampera Magnus Pro vừa chính thức ra mắt với thiết kế giống Honda Lead cùng mức giá siêu rẻ.

Ampera Magnus Pro là mẫu xe máy điện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tại Ấn Độ, đây là mẫu xe vừa ra mắt thiết kế khá giống với Honda Lead, xe được bán với mức giá 73.990 Rupee tại thị trường nội địa, tương đương khoảng 23 triệu đồng.

Không chỉ cạnh tranh trong phân khúc xe máy điện, Ampera Magnus Pro còn được định vị là đối thủ của các mẫu xe ga 125cc như Suzuki Access hay Honda Activa 125.

Nếu về thị trường Việt Nam, Ampera Magnus Pro sẽ “chạm trán” VinFast Klara S hoặc mẫu VinFast Feliz vừa trình làng. Thậm chí, với mức giá siêu rẻ, mẫu xe máy điện Ấn Độ còn gây khó dễ với Honda Vision và Lead.

Ampera Magnus Pro là mẫu xe máy điện được người dùng đánh giá cao về phong cách thiết kế, nó tương tự một mẫu xe máy chạy xăng chứ không giống một mẫu xe chạy điện.

Những đường nét mềm mại về thiết kế cho thấy Magnus Pro được sản xuất để phục vụ cho phái nữ. Xe được trang bị đèn pha dạng LED thanh mảnh trên phần mặt nạ, bên cạnh đó là mặt đồng hồ LCD hiển thị các thông số cơ bản như mức xăng, tốc độ hay số km đi được.

Đặc biệt, Magnus Pro còn được bổ sung thêm 2 chế độ lái gồm chế độ Eco và Cruise. Các trang bị an toàn trên xe có thể kể đến như phuộc ống lồng trước và giảm xóc đôi ở phía sau, phanh tang trống và CBS trên cả hai bánh…

Về vận hành, Ampera Magnus Pro được trang bị động cơ 1200W cho khả năng tăng tốc từ 0-50km chỉ trong 13,7 giây. Tốc độ tối đa của xe là 51,33 km và quãng đường đi cho mỗi lần sạc là 80km ở chế độ Cruise và 100 km ở chế độ Eco.

Ra mắt xe máy điện giống hệt Honda Air Blade, giá rẻ bất ngờ

Exciter 155 VVA gặp tai nạn: khách Việt quy chụp do thiếu phanh ABS

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xe máy điện giống honda lead honda lead Ampera Magnus Pro xe Ấn Độ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo