Quảng cáo

Những mẫu sedan hạng B giảm giá mạnh nhất: Vios, Accent rẻ bất ngờ

Chủ nhật, 07/11/2021 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt các mẫu sedan hạng B tại Việt Nam đang đua nhau giảm giá, trong đó các mẫu xe “hot” như Vios hay Accent nhận ưu đãi hàng chục triệu đồng.

Toyota Vios

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Toyota Vios từ ngày 1/10/2021 đến hết ngày 31/10/2021 sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn với giá trị hàng chục triệu đồng.

toyota-vios

Cụ thể, khách mua Vios E CVT và E MT sẽ được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ trị giá 15 triệu, tặng kèm theo đó là một camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi lên tới 19,51 triệu đồng.

Về phần mình, các phiên bản cao cấp hơn của Vios gồm G và GR-S sẽ có ưu đãi lớn hơn khi được giảm 20 triệu đồng lệ phí trước bạ, một camera hành trình trị giá 4,51 triệu đồng. Tổng giá trị ưu đãi là 24,51 triệu đồng.

Hyundai Accent

Tham khảo tại một số đại lý ở Hà Nội, giá xe Hyundai Accent 2021 đang được giảm từ 29 – 32 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và chính sách riêng của đại lý).

hyundai-accent

Trong đó, phiên bản MT Tiêu chuẩn và AT được giảm 30,1 triệu đồng xuống còn 396 triệu và 471 triệu đồng. Phiên bản MT được giảm 29,1 triệu đồng xuống còn 443 triệu đồng và phiên bản AT Đặc biệt được giảm tới 32,1 triệu đồng, xuống còn 510 triệu đồng.

Honda City

Hiện nay, tổng ưu đãi mà khách hàng nhận được khi mua Honda City đã lên tới 60 triệu đồng, trong đó có 30 triệu đồng tiền mặt và một bộ phụ kiện có giá trị tương đương, bao gồm dán kính cách nhiệt, cảm biến lùi, thảm sàn da và camera hành trình.

honda-city

Sau ưu đãi, giá xe Honda City 2021 đã hấp dẫn hơn nhiều để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Nissan Almera.

Mazda 2

Nhằm kích cầu thị trường ô tô những tháng cuối năm - Thaco Auto vừa triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mẫu xe nhập khẩu duy nhất phân khúc B-Sedan thương hiệu Nhật.

mazda-2

Cụ thể, khách hàng mua Mazda 2 trong tháng 10 sẽ được ưu đãi với tổng giá trị lên đến 38 triệu, bao gồm ưu đãi giá tương đương 50% phí trước bạ và một năm bảo hiểm vật chất (áp dụng tùy theo từng phiên bản cụ thể).

Mitsubishi Attrage

Trong tháng 10, khách hàng khi mua Attrage phiên bản MT, CVT hay CVT Premium sẽ được hỗ trợ lên đến 50% lệ phí trước bạ, đi kèm là bảo hiểm vật chất hay gói phụ kiện.

mitsubishi-attrage

Như vậy, với mức giá chỉ từ 375 triệu đồng (thấp nhất phân khúc), Mitsubishi Attrage còn được giảm 50% lệ phí trước bạ với cả 3 phiên bản, tương đương tới 29 triệu đồng.

Nissan Almera

Khách hàng mua Nissan Almera sẽ được hưởng chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ. Cụ thể, bản Almera MT được ưu đãi 23 triệu đồng, bản CVT ưu đãi 26 triệu đồng.

nissan-almera

Riêng bản CVT cao cấp sẽ được ưu đãi 29 triệu đồng và tặng thêm các phụ kiện trị giá 10 triệu đồng. Mức giảm này, kéo giá bán thực tế Nissan Almera chỉ còn 446 – 569 triệu đồng.

Loạt ô tô giảm giá mạnh nhất tháng 10: nhiều xe “hot” chạm đáy

Giá rẻ bằng một nửa Kia Morning, mẫu xe cỡ nhỏ của Suzuki đang “gây sốt”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sedan hạng B sedan hạng B giảm giá Vios Accent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT