Quảng cáo

Mazda 3 trở thành mẫu xe hạng C được yêu thích nhất Việt Nam

Thứ tư, 07/04/2021 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Mazda 3 đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác giành giải thưởng “Xe của năm 2021” tại Việt Nam do hai diễn đàn Otosaigon và Otofun phối hợp tổ chức.

Trong số các mẫu xe thuộc 17 phân khúc tham gia tranh giải lần này, Mazda 3 là mẫu xe duy nhất phân khúc C đạt tổng điểm cao nhất do người tiêu dùng bình chọn - trở thành mẫu xe được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam năm 2021.

Mazda 3

Mazda 3 là một trong những mẫu xe tầm trung luôn đứng top đầu trên các bảng xếp hạng uy tín không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn cầu.

Mazda 3 thế hệ mới với nhiều cải tiến đột phá và hướng đến xe cao cấp vẫn là một trong những điều khách hàng đánh giá cao và hài lòng với những giá trị mà bản thân chiếc xe này mang lại.

Mazda 3

Ngoài ra, khi so sánh với các phiên bản tương đồng về giá bán trong cùng phân khúc, trang bị tiêu chuẩn trên xe Mazda 3 thế hệ mới vượt trội hơn và thậm chí tương đương bản nhiều trang bị với mức giá cao của đối thủ.

Tại thị trường Việt Nam, bộ đôi All-New Mazda 3 và All-New Mazda 3 Sport gồm 10 tùy chọn có giá bán khởi điểm từ 669 triệu đồng.

Mazda3-2020-1

Bên cạnh danh hiệu “Xe của năm 2021”, Mazda 3 còn sở hữu hàng loạt giải thưởng như “Thiết kế ô tô của năm 2020” do hội đồng Giải thưởng ô tô thế giới (WCA) bình chọn; “Xe của năm 2019” do phụ nữ bình chọn được công bố tại triển lãm quốc tế Dubai International Motor Show; hay giải “Xe đạt chuẩn an toàn cao nhất” do Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) và Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS) bình chọn.

Mazda3-2020

Đặc biệt, Mazda 3 còn góp mặt trong bảng xếp hạng “Những mẫu xe compact tốt nhất năm 2020” ở vị trí số 2 và trở thành mẫu xe thương hiệu Nhật có thứ hạng cao nhất trong bảng tổng sắp do chính U.S.News bình chọn.

Đối “cứng” của CX-5, CR-V sẽ ra mắt trong tháng 4, ấn tượng về thiết kế

Kia Seltos 2021 sắp ra mắt với nâng cấp về an toàn và phiên bản mới

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda 3 Xe của năm 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo