Quảng cáo

Kia Seltos 2021 sắp ra mắt với nâng cấp về an toàn và phiên bản mới

Thứ tư, 07/04/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Hãng xe Hàn Quốc vừa xác nhận sẽ ra mắt Kia Seltos 2021 vào ngày 27/4 tới đây với nhiều nâng cấp về an toàn và bổ sung phiên bản Gravity Edition.

Ở phiên bản 2021, Kia Seltos đã được hãng xe Hàn Quốc bổ sung một số trang bị an toàn và tiện nghi để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. Bên cạnh đó, hãng cũng bổ sung cho Seltos một phiên bản cao cấp nhất mang tên Gravity Edition.

kia-seltos-gravity

Cụ thể, Seltos 2021 được bổ sung tính năng cảnh báo tài xế về việc vẫn còn hành khách ở hàng ghế sau cho mọi phiên bản. Ngoài ra còn có thêm các tính năng hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đèn pha và hỗ trợ ngăn va chạm với phương tiện hoặc người đi bộ phía trước.

kia-seltos-gravity-edition

Về phần mình, phiên bản Gravity Edition sắp ra mắt của Kia Seltos không có nhiều khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Một số đặc điểm nhỏ để phân biệt như lưới tản nhiệt phía trước mạ chrome, đường viền cửa của xe, gương ốp chiếu hậu, cản trước/sau được trang trí bằng màu bạc và vòm bánh xe bằng nhựa màu đen.

kia-seltos-gravity-edition

Phía bên trong, khoang nội thất của Seltos Gravity có ghế ngồi bọc da màu xám nhạt và bảng điều khiển màu xám đậm.

kia-seltos-gravity-edition

Ngoài ra, hệ thống giải trí trên xe bao gồm: màn hình cảm ứng 10,25 inch, công nghệ UVO, dàn âm thanh Bose, màn hình hiển thị TFT 7 inch cho bảng đồng hồ đo, khởi động động cơ từ xa…

Về vận hành, Kia Seltos 2021 vẫn được trang bị động cơ xăng 1.6 lít và động cơ turbo-diesel 1.6 lít. Cả hai động cơ đều được kết hợp với hộp số DCT 7 cấp, hệ thống dẫn động tất cả các bánh cùng 3 chế độ lái là Normal, Sport và Eco.

kia-seltos-gravity-edition

Động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại 265 Nm. Động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm.

Hyundai Kona 2021 chốt lịch ra mắt vào 16/4, quyết đấu Kia Seltos

"Bom tấn" đấu Honda CR-V, Mazda CX-5 lộ diện, nội thất cực "xịn"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos 2021 Kia Seltos Gravity Edition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT