Quảng cáo

Xuất hiện đối thủ mới của Mitsubishi Xpander, giá rẻ nhất phân khúc

Thứ hai, 05/04/2021 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu MPV 7 chỗ được cho là biến thể của Kia Seltos vừa hé lộ sẽ khiến cho các đối thủ trong phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga phải dè chừng.

Ông Han Woo Park, CEO kiêm chủ tịch của Kia, đã hé lộ một thông tin đáng chú ý. Theo đó, hãng Kia hiện đang cân nhắc kế hoạch phát triển một mẫu MPV cỡ nhỏ và giá rẻ mới dành cho thị trường Ấn Độ.

mpv-kia

Cụ thể, mẫu MPV mới của hãng Kia sẽ được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ lấy từ chính mẫu SUV cỡ B Kia Seltos và cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Suzuki Ertiga hay Mitsubishi Xpander.

mpv-kia-1

Dự kiến, kiểu dáng của mẫu MPV 7 chỗ mới mang thương hiệu KIA sẽ mang nét sắc sảo với bộ mâm đúc hợp kim, hệ thống đèn LED, dải trang trí chrome và đương nhiên không thể thiếu bộ lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của thương hiệu.

mpv-kia-2

Bên trong nội thất, mẫu MPV mới dự kiến sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch theo chiều ngang lớn với UVO Connect của Kia, sạc không dây, điều khiển khí hậu tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, nút bấm khởi động / dừng, máy lọc không khí, camera quan sát xung quanh…

Do phát triển dựa trên nền tảng KIA Seltos nên mẫu MPV mới này dự kiến sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.5L hút khí tự nhiên và động cơ Diesel 1.5L. Cả hai khối động cơ này đều có công suất tối đa 115 mã lực.

mpv-kia-3

Mẫu xe này có mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 11 lakh Rs (tương đương khoảng 346 triệu đồng). Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đặt mục tiêu bán 50.000 chiếc và xuất khẩu 25.000 chiếc mỗi năm.

Lộ ảnh Kia Sedona 2021 đẹp long lanh tại Việt Nam, chờ ngày ra mắt

Lộ diện Mazda 6 2021: nâng cấp công nghệ đấu Toyota Camry

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos 7 chỗ MPV mới của KIA KIA ra mắt MPV cỡ nhỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo