Quảng cáo

Hyundai Santa Cruz chốt lịch ra mắt vào 15/4, đối đầu Ford Ranger

Thứ sáu, 02/04/2021 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu bán tải đầu tiên của Hyundai là Santa Cruz sẽ ra mắt vào ngày 15/4 tới đây với hàng loạt ưu điểm để cạnh tranh với Ford Ranger.

Mẫu bán tải đầu tiên của Hyundai là Santa Cruz sẽ được nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng vào ngày 15/4 tới. Những hình ảnh đầu tiên của Santa Cruz cũng đã dần được hé lộ.

hyundai-santa-cruz

Ở phiên bản thương mại, Hyundai Santa Cruz khác biệt khá nhiều so với bản concept từng xuất hiện tại Triển lãm Ôtô Detroit 2015, đặc biệt là về ngoại thất.

Cụ thể, dựa trên hình ảnh hé lộ, có thể thấy xe được áp dụng kiểu thiết kế đèn pha liền mạch với mặt ca-lăng, tương tự thế hệ Hyundai Tucson mới nhất.

hyundai-santa-cruz-1

Tương tự như Honda Ridgeline, mẫu bán tải của Hyundai cũng được xây dựng trên nền tảng khung gầm liền (Unibody), nhưng kích thước xe dường như phù hợp để cạnh tranh ở phân khúc cỡ nhỏ thay vì bán tải cỡ trung như Ford Ranger.

hyundai-santa-cruz-2

Nếu sử dụng khung gầm unibody thay vì sắt-xi rời (body-on-frame) như đa số bán tải, Santa Cruz sẽ mang nhiều điểm tương đồng với mẫu SUV hạng D Santa Fe. Đồng thời, xe cũng có thể sử dụng chung động cơ với Santa Fe.

Hyundai chưa tiết lộ gì cụ thể về động cơ, nhưng hứa hẹn sẽ là những động cơ khỏe và tiết kiệm nhiên liệu.

hyundai-santa-cruz-3

Trước đó, có thông tin cho rằng mẫu xe bán tải này cũng sẽ được trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp và 2.4L giống Santa Fe, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Xe được yêu thích nhất năm 2021: Seltos, Fadil, Sorento tranh ngôi đầu

Mercedes-Benz GLC thế hệ mới lộ diện, ấn tượng hơn về thiết kế

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hyundai Santa Cruz bán tải Hyundai Ford ranger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT