Quảng cáo

"Bom tấn" đấu Honda CR-V, Mazda CX-5 lộ diện, nội thất cực "xịn"

Thứ ba, 06/04/2021 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Kia Sportage thế hệ mới vừa được bắt gặp trên đường thử với sự “lột xác” về ngoại hình cùng nội thất xịn xò như đàn anh Sorento.

Mới đây, những hình ảnh rò rỉ của chiếc Kia Sportage thế hệ mới đã khiến nhiều khách hàng hào hứng. Theo tìm hiểu, chiếc Sportage 2022 đang trên đường chạy thử nghiệm để chuẩn bị ra mắt tại Hàn Quốc và Đức.

Kia-sportage-2022-1

Được biết, Kia Sportage mới dự kiến sẽ có 2 cấu hình là tiêu chuẩn và một bản kéo dài có thể chỉ độc quyền cho khách hàng Trung Quốc. Sportage được định vụ dưới Sorento và cạnh tranh với Hyundai Tucson, Mazda CX-5 trong phân khúc Crossover 5 chỗ.

Kia-sportage-2022

Điểm đặc biệt là phần đầu xe Sportage 2022 trông rất hầm hố và bề thế dù chỉ là mẫu crossover 5 chỗ. Có được điều này là nhờ bộ lưới tản nhiệt dạng “mũi hổ” được sơn đen bóng toàn bộ với tiết diện chiếm trọn diện tích đầu xe.

Kia-sportage-2022-3

Cụm đèn trước có thiết kế khá độc đáo như một phần của bộ lưới tản nhiệt. Nếu không có dải đèn daylight, mặt ca lăng như một khối đồng nhất tối màu trông rất ngầu. Một chi tiết độc, lạ xuất hiện ở đầu xe là cụm đèn xi nhan có thiết kế lồi hẳn ra ngoài, khác biệt hoàn toàn với tất cả mẫu xe Kia trên toàn cầu.

Về truyền động, theo một số thông tin rò rỉ từ trước đó, Kia Sportage thế hệ mới có thể sẽ sử dụng chung nền tảng động cơ 1.6L, 2.5L và 1.6L hybrid với người anh em Hyundai Tucson.

Kia-sportage-2022-2

KIA Sportage 2021 sẽ tham gia phân khúc Crossover 5 chỗ vốn phải cạnh tranh rất khốc liệt với những cái tên như Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5 hay những mẫu xe nội địa tại thị trường Trung Quốc như Haval H6, Changan CS75, MG HS.

Honda CR-V bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam, giá 1,138 tỷ đồng

Xuất hiện đối thủ mới của Mitsubishi Xpander, giá rẻ nhất phân khúc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Sportage Kia Sportage 2022 Mazda CX-5 Honda CR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT