Quảng cáo

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ sắp ra mắt, đe dọa Xpander vì giá rẻ?

Thứ sáu, 22/01/2021 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Kia Seltos phiên bản 7 chỗ dự kiến sẽ trình làng vào năm sau với mức giá hấp dẫn sẽ khiến Xpander, Innova phải dè chừng.

Theo một thông tin mới nhất xuất hiện trên internet, tập đoàn ô tô Hàn Quốc đang chuẩn bị ra mắt chiếc Kia Seltos phiên bản 7 chỗ hoàn toàn mới cho khách hàng địa phương và sẽ được tung ra vào đầu năm 2022.

Ảnh 3

Những hình ảnh phác thảo về chiếc Kia Seltos phiên bản 7 chỗ đã được nhà thiết kế Shoeb Kalania dựng lên. Do sở hữu thiết kế điển hình của một mẫu SUV hạng B truyền thống, do đó phiên bản 7 chỗ của Kia Seltos sẽ được giữ nguyên về kiểu dáng.

Tuy nhiên, mẫu SUV 3 hàng ghế Kia Seltos cũng có một số khác biệt với phiên bản thương mại đang bán trên thị trường như lưới tản nhiệt mạ crom, cản trước tinh chỉnh và mâm hợp kim độc đáo để tạo điểm nhấn riêng.

Ảnh 1

Kia Seltos 7 chỗ sẽ có kích thước lớn hơn so với Seltos hiện nay, với chiều dài 4.315 mm và được cho là có cabin rộng rãi cho 7 người trên khoang. Dự kiến ​​kiểu dáng mẫu xe này sẽ có nét giống với mẫu Kia Carnival với lưới tản nhiệt phía trước mũi hổ đặc trưng, đèn pha thanh mảnh, đèn hậu LED bao quanh…

Bên trong nội thất, Kia Seltos 7 chỗ dự kiến sẽ có hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,25 inch theo chiều ngang lớn với UVO Connect của Kia, sạc không dây, điều khiển khí hậu tự động, cửa sổ trời chỉnh điện, nút bấm khởi động / dừng, máy lọc không khí, camera quan sát xung quanh…

Ảnh 2

Về vận hành, Kia Seltos 7 chỗ có thể sử dụng chung động cơ với Seltos 5 chỗ, đi kèm với hai hệ thống truyền động xăng và diesel. Các phiên bản động cơ xăng của Seltos sử dụng động cơ 1.5L MPI hút khí tự nhiên và động cơ tăng áp GDI 1.4L.

Kia Seltos 7 chỗ sẽ có mức giá khởi điểm dự kiến khoảng 11 lakh Rs (tương đương khoảng 346 triệu đồng). Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc đặt mục tiêu bán 50.000 chiếc Seltos 7 chỗ và xuất khẩu 25.000 chiếc mỗi năm.

Ô tô Kia nhận ưu đãi lớn đầu năm: Mua Kia Morning chỉ với 60 triệu VNĐ

Rộ tin Honda BR-V 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam, giá rẻ hơn Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Seltos Kia Seltos 7 chỗ xe Kia 7 chỗ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT